Tổ chức thành công Giải Vô địch các câu lạc bộ Pencak Silat Quốc gia năm 2022 tại Cao Bằng

Thứ sáu - 11/03/2022 15:42
Từ ngày 04 đến ngày 11/3/2022, tại Nhà tập luyện và thi đấu thể thao tỉnh Cao Bằng, Giải Vô địch các câu lạc bộ Pencak Silat Quốc gia năm 2022, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cao Bằng phối hợp Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức đã diễn ra thành công, đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.
2
BTC trao giải cho các đoàn có thành tích cao nhất: đoàn Hà Nội - giải Nhất, đoàn Vĩnh Phúc - giải Nhì, đoàn Hà Giang - giải Ba.

Để chuẩn bị tốt cho Giải Vô địch các câu lạc bộ Pencak Silat Quốc gia năm 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Cao Bằng, trên cơ sở các văn bản của Tổng cục Thể dục Thể thao, tỉnh Cao Bằng đã thành lập Ban Tổ chức và các tiểu ban chuyên môn gồm: tiểu ban tuyên truyền; hậu cần, phục vụ; an ninh trật tự; trọng tài địa phương tham gia điều hành giải đấu. Ban Tổ chức đã thống nhất các nội dung trong quá trình tổ chức giải với các trưởng đoàn; bố trí 2 sàn đấu, trang bị đầy đủ thiết bị vật tư, vật dụng phục vụ giải tại Nhà tập luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh; chỉ đạo tổ hậu cần, phục vụ thực hiện tốt nhiệm vụ sắp xếp chỗ ăn, nghỉ và hỗ trợ các đoàn trong thời gian tham gia giải ở Cao Bằng.

55
Công tác phòng, chống dịch được đặt lên hàng đầu.

Giải đã thu hút được 25 đoàn, 384 vận động viên đến từ các tỉnh thành, câu lạc bộ trên cả nước tham gia như: Hà Nội, Phú Thọ, Nghệ An, Tuyên Quang, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Hải phòng, An Giang, Đà Nẵng, Lào Cai, CLB Quân đội nhân dân... Giải Vô địch các câu lạc bộ Pencak Silat Quốc gia năm 2022 được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, vì vậy công tác phòng, chống dịch nghiêm ngặt được đặt lên hàng đầu. Ban Tổ chức đã triển khai đồng loạt nhiều biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch, thực hiện tốt phương thức tổ chức khép kín, bảo đảm an toàn cho các vận động viên, huấn luyện viên và sự thành công của giải.

1
Các vận động viên tranh tài ở các hạng cân đối kháng nam-nữ (Tanding)
và nội dung biểu diễn (Seni).

Đoàn Cao Bằng gồm 22 vận động viên tham gia cả 2 nội dung, giành được 16 huy chương, trong đó có 01 huy chương vàng, 03 huy chương bạc và 12 huy chương đồng.

Đây là hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2022). Qua đó, tăng cường thi đấu, cọ xát giữa các vận động viên, phát hiện cá nhân xuất sắc để đưa vào tập huấn tại đội tuyển quốc gia, chuẩn bị lực lượng thi đấu ở các giải quốc tế; thúc đẩy, phát triển phong trào tập luyện môn võ Pencak Silat trên toàn quốc. Đồng thời, góp phần lan tỏa hình ảnh vùng đất, con người, di sản văn hóa và tiềm năng phát triển du lịch Cao Bằng đến với bạn bè trong nước.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Giải thi đấu:

4
 
7
 
3

 

6



 

Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên cơ sở Sở VHTTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây