Tận hưởng thiên nhiên tại MiCasa

Chủ nhật - 31/10/2021 05:17
Với phong cách trang trí trẻ trung, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, đến với MiCasa homestay, bạn sẽ cảm nhận rõ sự bình yên, chút "chấm phá" giữa một Cao Bằng đang ngày càng đông đúc dần theo nhịp phát triển của du lịch.
1
MiCasa hiện lên mờ ảo trong sương sớm

MiCasa homestay nằm trên đỉnh của một quả đồi nên có view khá bao quát, nhìn được con sông và chiếc cầu treo nhỏ (tổ 7, phường Hoà Chung, TP. Cao Bằng). Bên ngoài MiCasa được thiết kế với đường nét hiện đại, nội thất bên trong mang phong cách Bắc Âu. Phía dưới vườn là các cao độ khác nhau, mỗi cao độ là một sàn để khách hàng cắm trại, ăn uống.

3
Homestay tận dụng những khúc gỗ, cành cây nhỏ hơn làm bàn ghế và khung treo đèn.

Bạn trẻ Đặng Minh Anh, chủ cơ sở chia sẻ: Cao Bằng có rất nhiều lợi thế từ thiên nhiên, nhưng vẫn thiếu những mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch lạ, chuyên nghiệp. Bản thân là kiến trúc sư nên tôi muốn góp phần đem đến một nét độc đáo, trẻ trung tô điểm cho quê hương. Trong hành trình khởi nghiệp này, tôi gặp được một số bạn trẻ chung chí hướng. Mỗi người như một mảnh ghép giúp bức tranh ước mơ của bản thân tôi ấp ủ bấy lâu càng trở nên hoàn thiện.

44
Homestay gồm 4 phòng gác mái để đón khách lưu trú.

MiCasa homestay được thiết kế, lắp ghép và xây dựng trên đồi chuối rộng 2.700m2. Để tiết kiệm chi phí, homestay này tận dụng tối đa vật dụng có sẵn để trang trí, từ cành cây làm khung treo đèn đến khúc gỗ to làm bàn ghế. Với dáng vẻ nhỏ nhắn xinh xắn, được trang trí bắt mắt nên ngay từ bề ngoài MiCasa đã thu hút được mọi người, khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không gian homestay gồm hai phần: Bên trong nhà và ngoài trời. Bên trong được trang hoàng rất ấm áp, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hầu hết ai lần đầu bước vào đều cảm thấy thích thú bởi nội thất bên trong chủ yếu được làm bằng gỗ tạo nên không gian ấm cúng, lãng mạn. Cùng với đó là không gian thiên nhiên bên ngoài tràn ngập cây cối, hoa cỏ tươi xanh. Những khoảng không gian tại Micasa phù hợp cho nhiều hoạt động đa dạng như: tâm sự, chuyện trò, làm việc, hội họp, học nhóm.

7
Không gian xanh của MiCasa khiến du khách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đây cũng là địa điểm khá lý tưởng dành cho du khách mang chút tâm hồn nghệ sĩ, yêu thiên nhiên và thích ngắm cảnh. Hầu như, đến MiCasa giờ nào cũng đẹp, dù đông hay hè thì bạn vẫn có thể ngắm trời xanh, mây trắng bay lơ lửng, đón chào bình minh nơi phố núi hay tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn đẹp mê người cùng ly bạc sỉu nóng.

4
Phòng ngủ với giếng trời độc đáo.

Mỗi chỗ ngồi tại đây đều có những điểm nhìn khác nhau, nhưng đều gần gũi với thiên nhiên, nắng gió. Khi đến với MiCasa, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đồ uống trong không gian chan hòa của thiên nhiên, với nắng vàng óng ả rạng ngời, với từng cơn gió se se lướt qua bờ má, trong không gian xanh mướt của núi rừng.

Vào màn đêm, MiCasa lung linh “toả sáng” giữa một khu vực. Tại đây, homestay sử dụng ánh đèn vàng ấm áp trông thật hài hoà với khung cảnh thiên nhiên, vừa mang lại sự gần gũi thân thương, vừa tăng nét lãng mạn vốn có của mình.

lên đèn
Vườn và hiên nhà rộng rãi có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng bạn bè.

Vì có phong cách trang trí trẻ trung, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên nên homestay được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, tới check-in. Chỉ sau 2 tháng khai trương, lượng khách check-in thực tế tại đây đã đạt khoảng 2000 khách.

9
Micasa lên đèn chào đón lễ hội Halloween 2021

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19, homestay bước đầu khai trương dịch vụ ăn uống và cho thuê studio chụp ảnh. Từ ngày 01/10/2021, homestay chính thức đón khách dịch vụ lưu trú. Minh Anh cho biết thêm: Thời gian tới, MiCasa sẽ tiếp tục tăng cường marketing, đặc biệt là các đối tượng khách trong tỉnh, các nhóm bạn trẻ, gia đình, đẩy mạnh quảng cáo dịch vụ trên các trang mạng xã hội.

Với nhiều góc check-in xinh đẹp thần thánh, MiCasa sẽ giúp các bạn có những tấm hình rất chill. Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng tại đây còn là nơi thích hợp tận hưởng những ngày cuối tuần. Ngoài ra, Micasa còn có dịch vụ cho thuê địa điểm để tổ chức party, bbq, sinh nhật... bạn có thể liên hệ trước để quán có sự chuẩn bị tốt nhất dành cho bạn.

8
Thưởng thức một chút đồ uống tại MiCasa

Có dịp ghé thành phố Cao Bằng thơ mộng, du khách hãy một lần đến với MiCasa để tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên và sự bình yên dường như vốn có của chính không gian kiến trúc cổ điển Bắc Âu mang lại.

Tác giả bài viết: Hồng Son

 Từ khóa: du lich Cao Bang, homestay, cafe, bbq

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây