Thông báo mời xem Chương trình nghệ thuật Ca - Múa - Nhạc - Kịch

Thứ sáu - 01/07/2022 14:08
Sau hai mùa hè im ắng do dịch Covid-19, sân khấu nghệ thuật đang bừng nở và sôi động trở lại. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cao Bằng phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật Ca - Múa - Nhạc - Kịch trong 2 ngày 02 và 03/7/2022, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho nhân dân và du khách.
ảnh

Khôi phục hoạt động biểu diễn, thích ứng an toàn và linh hoạt với tình hình mới, Nhà hát Tuổi trẻ ghi dấu sự trở lại tại Cao Bằng với chương trình ca hài kịch “Thử thách tình yêu”. Chương trình ra mắt dịp này được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức thể hiện, giàu sáng tạo nghệ thuật gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, kịch trẻ sôi động với những nhạc phẩm trữ tình, dân gian đương đại đang được công chúng mến mộ.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ vốn quen mặt và nổi danh trong những vở diễn, tiểu phẩm hài của nhà hát như: Nguyệt Hằng, Thanh Bình, Thanh Dương, Đàm Hằng, Lệ Quyên, Tuấn Anh, Tú Oanh, Đức Anh cùng 2 ca sĩ Tôn Sơn, Hoàng Nga và tốp múa Nhà hát Tuổi trẻ.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những tiếng cười tế nhị, nhẹ nhàng, sảng khoái qua những tình huống hài kịch trong các mối quan hệ tình yêu; tình cảm vợ chồng, cha mẹ với con cái; tình thương yêu gắn bó giữa các anh chị em và các mối quan hệ xã hội trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình Việt Nam hiện nay.

Thời gian biểu diễn:

- Từ 19h30’ đến 22h00’ ngày 02/7/2022: tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh.

- Biểu diễn 03 tiết mục văn nghệ tối ngày 02/7/2022: tại Phố đi bộ Kim Đồng.

- Từ 20h00’ đến 22h00’ ngày 03/7/2022: tại huyện Trùng Khánh.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nhà hát Tuổi trẻ trân trọng mời nhân dân và du khách đến thưởng thức, trải nghiệm!

Tác giả bài viết: HS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây