SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN ĐỐI VỚI ĐƠN VỊ KINH DOANH DỊCH VỤ DU LỊCH

Thứ năm - 07/07/2022 06:01
Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Chi cục Thuế thành phố Cao Bằng tổ chức Lớp tập huấn công tác báo cáo thống kê du lịch; hướng dẫn phương pháp kê khai thuế, mở sổ sách kế toán đối với đơn vị kinh doanh dịch vụ trên địa bàn thành phố.

Đến dự khai mạc và chỉ đạo công tác tổ chứcLớp tập huấn có ông Trương Thế Vinh, Phó Giám đốc Sở VHTTDL, ông Phạm Quang Hưng, Phó Chi cục trưởng, Chi Cục thuế thành phố Cao Bằng; học viên là các đồng chí lãnh đạo, kế toán các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Cao Bằng.

123
Đồng chí Trương Thế Vinh, Phó Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu Khai mạc Lớp tập huấn

Tại Lớp tập huấn báo cáo viên của Sở VHTTDL và Chi cục Thuế thành phố đã tập trung triển khai nội dung các Nghị định mới của Chính phủ và Thông tư của Bộ VHTTDL về công tác báo cáo trong hoạt động du lịch, Thông tư của Bộ Tài chính hướng dẫn về thuế, hóa đơn chứng từ đối với hộ cá nhân, cá nhân kinh doanh;Bên cạnh đó, hướng dẫn chi tiết cách lập các báo cáo theo mẫu biểu, chỉ tiêu tính toán một cách chính xác, dễ hiểu để các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch cập nhật kịp thời.

12
Các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch có mặt đông đủ tham gia Lớp tập huấn

Quá trình thảo luận, các đơn vị cũng đã bày tỏ các quan điểm về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kinh doanh thực tế phát sinh. Báo cáo viên 2 đơn vị đã đưa ra các giải đáp thỏa đáng và nhận được sự ủng hộ, đồng tình của các đơn vị kinh doanh du lịch./.

Tác giả bài viết: Kim Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây