Công ty CP đầu tư Thương mại và Du lịch Bản Giốc được vinh danh “Đại sứ ngành du lịch"”

Thứ sáu - 22/04/2022 10:53
Ngày 20/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin - Truyền thông, Trung tâm Truyền thông - Truyền hình chống hàng giả bảo vệ thương hiệu Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2022).

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Bá Cường, Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh tế Asean; Ngọc Thị Yến, Phó Giám đốc Trung tâm CCI; Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư, Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA); lãnh đạo một số ban Đảng, cục, vụ, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng với 200 đại biểu đại diện các công ty, doanh nghiệp.

Ban Tổ chức trao Cúp và danh hiệu "Đại sứ ngành du lịch" cho nữ doanh nhân Trương Thị Minh Hậu, Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và Du lịch Bản Giốc.

Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm nâng cao giá trị, hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, ghi tên Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh. Đồng thời, tôn vinh “thương hiệu Việt”, “giá trị Việt”, nhắc nhở doanh nghiệp, người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng luôn nâng cao nhận thức, hành động trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh địa phương.

Tại buổi lễ, trên 30 công ty, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, du lịch, nghiên cứu khoa học, văn hóa… được Bộ Khoa học và Công nghệ trao Cúp và vinh danh. Đây là những đơn vị, cá nhân đã tích cực vượt qua khó khăn trước tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, nỗ lực khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như: thương mại, du lịch, khoa học công nghệ, vì sức khỏe cộng đồng, văn hóa, nghiên cứu khoa học, ứng dụng nền tảng công nghệ số, phát triển thương mại điện tử...

Cao Bằng có Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và Du lịch Bản Giốc được vinh danh và nhận Cúp “Đại sứ ngành du lịch” của Bộ Khoa học và Công nghệ. Từ năm 2020 đến nay, nữ doanh nhân Trương Thị Minh Hậu, Giám đốc Công ty chủ động, tích cực tham gia nhiều chương trình xúc tiến kết nối, kích cầu du lịch Cao Bằng với du lịch trong nước. Công ty đã quảng bá nhiều điểm du lịch đẹp nổi tiếng của tỉnh, góp phần thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm các khu di tích Quốc gia đặc biệt: Pác Bó (Hà Quảng), rừng Trần Hưng Đạo (Nguyên Bình), Địa điểm Chiến thắng Biên giới năm 1950 (Thạch An); các tuyến Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng; làng đá cổ Khuổi Ky, Lan’s Nùng homestay, rừng hạt dẻ (Trùng Khánh), làng nghề truyền thống homestay dân tộc Tày, Nùng, Lô Lô…

Nữ doanh nhân Trương Thị Minh Hậu (thứ 2), Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và Du lịch Bản Giốc (Cao Bằng) trao đổi với một số doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cùng với tích cực xúc tiến quảng bá, thu hút khách du lịch đến Cao Bằng, Khách sạn Bản Giốc Quây Sơn của Công ty có sức chứa hơn 200 lượt khách và phục vụ du khách trải nghiệm ẩm thực đặc sắc từ sản vật bốn mùa của Cao Bằng như: miến dong Phja Đén, lạp sườn Cao Bằng, nếp Ong Trùng Khánh, nếp Hương Xuân Trường, thạch đen, hạt dẻ, măng khô Bảo Lạc, bánh khảo, khẩu sli, từ đó, tích cực nâng cao giá trị, uy tín sản phẩm nông nghiệp đặc hữu được công nhận thương hiệu, sản phẩm OCOP của Cao Bằng đến với người tiêu dùng cả nước.

Nguồn tin: baocaobnag.vn

 Từ khóa: du lich cao bang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây