Hơn 17.000 lượt khách đến tham quan Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó

Thứ năm - 05/05/2022 07:25
Nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó đã đón hơn 17.000 lượt khách đến tham quan, du lịch.
2
Nhiều đoàn khách tham quan Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5

Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thời tiết cả nước nói chung và Cao Bằng nói riêng rất thuận lợi cho du khách đi tham quan, du lịch. Đặc biệt, nhân dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cao Bằng đã tổ chức Lễ khai mạc “Chương trình du lịch về nguồn năm 2022” tại tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó (Trường Hà, Hà Quảng). Cùng với thời tiết thuận lợi, chương trình du lịch hấp dẫn đã thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan Khu di tích.

14
Chương trình văn nghệ đặc sắc
9
Du khách trải nghiệm tại không gian trò chơi dân gian (ảnh: Ban Quản lý các DTQGĐB tỉnh)

Để hưởng ứng Chương trình, cũng như đón du khách thập phương, Ban quản lý Khu di tích quốc gia đặc biệt đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động như: Biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc; trưng bày, giới thiệu sách, các ấn phẩm tài liệu tuyên truyền, quảng bá về văn hóa du lịch và các gian hàng quảng bá các sản phẩm của địa phương; khai thác Khu trải nghiệm Pác Bó với nhiều trò chơi dân gian, không gian văn hóa đặc trưng… phục vụ du khách.

15
Du khách trải nghiệm đặc sản thạch trắng Trùng Khánh (Ảnh: Quang Trung)

Theo Ban Quản lý các di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh, nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Khu di tích đã đón hơn 17.000 lượt khách đến tham quan Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó (từ 30/4-03/5/2022). Con số ấn tượng này là cơ sở để tin tưởng vào bức tranh du lịch Cao Bằng sẽ có nhiều khởi sắc trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: H.S

 Từ khóa: du lich cao bang, pac bo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây