Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức tham quan, trải nghiệm tại huyện Nguyên Bình

Thứ bảy - 13/05/2023 10:23
Thực hiện kế hoạch năm 2023, ngày 09/5/2023, Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức tham quan trải nghiệm tại một số khu, điểm du lịch của huyện Nguyên Bình nhằm trao đổi kinh nghiệm, tạo sự gắn kết giữa các hội viên.
Đoàn tham quan tại rừng trúc Bản Phường, huyện Nguyên Bình.
Đoàn tham quan tại rừng trúc Bản Phường, huyện Nguyên Bình.

 

Tham gia buổi tham quan, trải nghiệm có bà Nguyễn Thị Lan (Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh), các đồng chí phó chủ tịch Hiệp hội và các thành viên. Chương trình của đoàn xuất phát từ thành phố Cao Bằng đến đỉnh Phja Oắc, rừng trúc Bản Phường và đồi chè Kolia.  
Trong buổi giao lưu, bà Nguyễn Thị Lan đã động viên và chia sẻ với các thành viên trong hiệp hội: Hai năm qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, lượng khách du lịch đến Cao Bằng giảm mạnh ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các nhà hàng, khách sạn. Nhưng đến nay, tình hình dịch bệnh đã ổn định, lượng khách đến tham quan đã tăng lên, đặc biệt trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vường và nghỉ lễ 30/4- 1/5 vừa qua, Cao Bằng đón 70.265 lượt khách. Tôi mong rằng thông qua buổi tham quan này, các thành viên trong Hiệp hội sẽ đoàn kết, đồng hành cùng nhau phát triển để đưa du lịch tỉnh Cao Bằng ngày càng phát triển.
Cũng trong dịp này, Chủ tịch Hiệp hội du lịch đã động viên các chủ cơ sở homestay tại Điểm du lịch cộng đồng Hoài Khao (huyện Nguyên Bình) tham gia Hiệp hội du lịch tỉnh. 

Tác giả bài viết: Nông Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây