Cao Bằng tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2023

Chủ nhật - 01/01/2023 20:39
Sáng 01/01/2023, tại Phố đi bộ Kim Đồng, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hoạt động đón đoàn khách du lịch đầu tiên trong năm 2023.

 

1 IMG 6159 Du khach - Hoai Nam

Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Cao Bằng.

Tham dự có đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch(VHTTDL) tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nguyễn Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng; Hiệp hội Du lịch tỉnh và Công ty Cổ phần du lịch Cao Bằng.

2 IMG 6125 PGĐ To Trang phat bieu

Đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Cao Bằng phát biểu.

Phát biểu chào mừng đón đoàn, đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở VHTTDL nhấn mạnh: Tỉnh Cao Bằng rất vui mừng được chào đón đoàn du khách đã lựa chọn Cao Bằng là điểm đến đầu tiên trong ngày đầu năm 2023.Thông qua việc tổ chức Chương trình chào đón đoàn, tỉnh Cao Bằng muốn gửi lời tri ân, thể hiện tinh thần thân thiện, hiếu khách. Hi vọng Chương trình sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với khách du lịch và các doanh nghiệp lữ hành đã và sẽ quan tâm đến miền Non nước Cao Bằng. Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa mở màn tạo khí thế, động lực cho hàng loạt hoạt động giao lưu, xúc tiến quảng bá du lịch trong năm 2023 của ngành Du lịch tỉnh.Thành công của Chương trình ngày hôm nay sẽ là động lực để tỉnh Cao Bằng đưa Chương trình chào đón đoàn du khách đầu tiêncủa năm trở thành hoạt động thường niên của tỉnh.Bên cạnh đó, khi đoàn đến tham quan tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của chính quyền địa phương, đơn vị quản lý khu, điểm vàđược tạo điều kiện miễn phí vé tham quan…

3 IMG 6141

Chị Thu Hòa, đại diện cho đoàn khách du lịch phát biểu.

Đoàn khách du lịch đầu tiên của tỉnh gồm 28 thành viên, theo tour: Hà Nội - Bắc Kạn-Cao Bằng. Đoàn đặt chân đến Cao Bằng đúng ngày 01/01/2023,trước sự đón tiếp nồng nhiệt của tỉnh Cao Bằng, chị Thu Hòa, đại diện cho đoàn phát biểu:"Hôm nay, chúng tôi rất vinh dự, vui mừng là đoàn khách du lịch đầu tiên đến Cao Bằng; vui mừng nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của các đồng chí lãnh đạo Sở VHTTDL, UBND thành phố Cao Bằng và những người làm công tác du lịch, những người dân đón tiếp chúng tôi thân tình và mến khách. Đây là món quà thật tuyệt vời! Khi về Hà Nội, chúng tôi sẽ lan tỏa tới tất cả du khách trong và ngoài nước, với mọi người rằng hãy đến với Cao Bằng, mảnh đất của cội nguồn cách mạng, có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mảnh đất có nhiều điều để khám phá và trải nghiệm…"

Trong dịp này, tỉnh Cao Bằng đã tặng những đóa hoa tươi thắm, những món quà đến đoàn khách du lịch đầu tiên đến tỉnh.

4 IMG 6130

Đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Cao Bằng tặng hoa cho khách du lịch.
 

5 IMG 6137

Đồng chí Nguyễn Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng tặng quà cho khách du lịch.

Sau nghi thức đón đoàn, đoàn khách du lịch đã đến thăm quan, trải nghiệm tại danh thắng thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao và một số khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của tỉnh Cao Bằng.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

 Từ khóa: du lich cao bang, Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây