Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trường Hà, huyện Hà Quảng

Thứ sáu - 19/01/2024 15:40
Ngày 18/01/2024, tại UBND xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình xuân yêu thương, trao tặng 40 phần quà Tết cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Ảnh Hoài Nam

Các đại biểu và các gia đình tham dự chương trình xuân yêu thương, trao tặng quà Tết.

Tham dự có bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nguyễn Thị Phương, Phó Chủ tịch UBND huyện Hà Quảng; các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch tỉnh; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban huyện Hà Quảng; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Trường Hà và đại diện các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh Hoài Nam

Bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh đã gửi lời thăm hỏi tới các gia đình, chúc các gia đình năm mới Giáp Thìn 2024 mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền.

Ảnh Hoài Nam

Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Hà Quảng tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Trường Hà.

40 hộ gia đình tại xã Trường Hà được Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng quà Tết đều là các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Chương trình xuân yêu thương, trao tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động thường niên của Hiệp hội Du lịch tỉnh thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ của các hội viên trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần giảm bớt những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết tươi vui, đầm ấm; tạo động lực để các gia đình vươn lên trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây