Đảng bộ Sở VHTTDL tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Đảng năm 2024

Thứ sáu - 26/01/2024 22:59
Ngày 25/1/2024, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Đảng năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

 

1 Các đại biểu tham dự hội nghị

Các đại biểu dự Hội nghị

Năm 2023, Đảng ủy Sở VHTTDL đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra các giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023. Công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh được quan tâm và thực hiện từ các chi bộ trực thuộc. Đảng bộ Sở tổ chức triển khai đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và của Đảng ủy cấp trên; có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục, học tập các chỉ thị, nghị quyết, thực hiện tốt chế độ sinh hoạt Đảng. Công tác phát triển đảng viên được quan tâm, chú trọng. Công tác kiểm tra, giám sát thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Lãnh đạo các đoàn thể phát huy vai trò, quan tâm đến đời sống và bảo vệ lợi ích của đoàn viên, hội viên, người lao động trong cơ quan, đơn vị. Năm 2023, Đảng bộ Sở VHTTDL được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

2 Đc Sầm Việt An phát biểu khai mạc

Đ/c Sầm Việt An, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu khai mạc

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và tham luận tập trung vào các nội dung, như: Phát huy công tác lãnh chỉ đạo của Đảng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công tác phát huy giá trị các di tích quốc gia đặc biệt tỉnh Cao Bằng; phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên trong tham mưu tổ chức các sự kiện VHTTDL nhằm thu hút du lịch, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tỉnh Cao Bằng; thanh niên ngành VHTTDL khẳng định vai trò là cách tay đắc lực của Đảng, sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm trong thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu của ngành trong năm 2023.   

3 Đc Lương Tuấn Hùng phát biểu

Đ/c Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lương Tuấn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ Sở VHTTDL năm 2023. Năm 2024, để phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, đồng chí đề nghị, Đảng bộ Sở VHTTDL cần tăng cường năng lực lãnh đạo, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát; tiếp tục củng cố tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, cấp ủy; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc thực thi công vụ; nâng cao đạo đức, văn hóa trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tiếp tục kiên quyết đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Ban Chấp hành Đảng bộ Sở cần quan tâm nghiên cứu, rà soát và có những nghị quyết chuyên đề về lãnh đạo công tác chuyên môn. Đồng chí tin tưởng rằng, với những kết quả đạt được, những kinh nghiệm đã tích lũy năm 2023, sự lãnh đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, tinh thần tiền phong, gương mẫu, đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn của đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, Đảng bộ Sở VHTTDL sẽ hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

4 Trao giấy khen cho các cá nhân HTXSNV

Tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị đã tặng giấy khen cho 02 chi bộ, 31 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; biểu dương 06 chi bộ, 37 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Hoài Nam - Hoàng Thơm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây