Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi lần thứ Nhất tỉnh Cao Bằng năm 2023

Thứ ba - 29/08/2023 14:43
Ngày 25/8, tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Cao Bằng tổ chức Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi lần thứ Nhất tỉnh Cao Bằng, năm 2023. Tham dự có đồng chí Đỗ Quang Sơn, Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh - Trưởng Ban Tổ chức; đồng chí Ngọc Văn Chắn, Phó Giám đốc Sở VHTTDL - Phó Trưởng Ban Tổ chức; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện.
Co luu niem

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Liên hoan.

Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi lần thứ nhất tỉnh Cao Bằng năm 2023 có sự tham gia của 10 huyện, thành phố, với 115 diễn viên, nghệ nhân quần chúng đại diện cho 60 nghìn hội viên người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Các đoàn tham gia Liên hoan đã biểu diễn 37 tiết mục ca, múa, hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, văn hóa truyền thống đặc sắc, truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, thành tựu đổi mới của đất nước, của địa phương.

Bao Lam

Tiết mục “Ai thức sớm hơn” của đoàn nghệ thuật quần chúng Hội người cao tuổi huyện Bảo Lâm đạt giải A tập thể.

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi lần thứ nhất là dịp để người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết giữa các hội viên. Liên hoan góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng nói chung, của người cao tuổi nói riêng. Đồng thời cũng thúc đẩy phong trào hoạt động của các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ của người cao tuổi ở các địa phương, xây dựng các tổ chức hội người cao tuổi ngày càng vững mạnh.

giai A

Tiết mục “Tuổi cao nghĩa nước tình người càng cao” của đoàn nghệ thuật quần chúng Hội người cao tuổi thành phố Cao Bằng đạt giải A tập thể.

Trao giai

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn nghệ thuật quần chúng Hội người cao tuổi thành phố Cao Bằng.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức trao 5 giải A, 5 giải B, 5 giải C cho các tiết mục tập thể; 5 giải A, 5 giải B, 5 giải C cho các tiết mục cá nhân; 06 giải khuyến khích cho 06 tiết mục tập thể, cá nhân. Trao Giải toàn đoàn gồm: giải Nhất cho đoàn nghệ thuật quần chúng Hội người cao tuổi thành phố Cao Bằng; 02 giải Nhì cho đoàn nghệ thuật quần chúng Hội người cao tuổi các huyện Trùng Khánh, Quảng Hòa; 03 giải Ba cho đoàn nghệ thuật quần chúng Hội người cao tuổi các huyện Nguyên Bình, Bảo Lâm, Hà Quảng; 04 giải Khuyến khích cho đoàn nghệ thuật quần chúng Hội người cao tuổi các huyện Hòa An, Thạch An, Bảo Lạc, Hạ Lang.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây