Cao Bằng trao giải Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt” năm 2024

Thứ hai - 03/06/2024 10:38
Ngày 31/5, Sở Công thương tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt” trên địa bàn tỉnh Cao Bằng năm 2024 cho 16 tác phẩm xuất sắc của các tập thể và cá nhân.

Đến dự buổi Tổng kết và trao giải có đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh  - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi; đại diện Lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan; nhóm tác giả đạt giải và các đơn vị thông tấn báo chí.

z5496566238611 2b9338e536fa2a050918821e81ca5a51
Toàn cảnh buổi Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt”.

Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt” năm 2024 do Sở Công thương tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, chất lượng sản phẩm hàng hóa sản xuất trong nước; đồng thời, khẳng định vị thế, thương hiệu hàng Việt trên thị trường nội địa. Cuộc thi đã thu hút đông đảo các tác giả không chuyên trên địa bàn tỉnh tham gia với trên 200 tác phẩm dự thi của  1 tập thể, 83 cá nhân.

z5496566130499 d8207104c1107468109243e92190f35e
Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Nhì trong Cuộc thi.

Kết quả, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao giải cho 16 tác phẩm xuất sắc, gồm: 01 giải Nhất (tác phẩm “Nét đẹp nghề truyền thống” của tác giả Lục Thị Minh Huế); 02 giải Nhì (các tác phẩm: “Sắc màu miền Non nước” của tác giả Trần Thị Xuân Quỳnh và “Nghề dệt thủ công của người Tày” của tác giả Nguyễn Thuấn; 03 giải Ba (các tác phẩm: “Đóng gói sản phẩm bún khô” của tác giả Đinh Minh Tú, “Chợ phiên” của tác giả Dương Thị Vui, “Trà xuân Phja Đén” của tác giả Lê Thị Huệ) và 10 giải Khuyến khích. Các tác phẩm thể hiện được sự sáng tạo, kỹ thuật nhiếp ảnh và truyền tải thông điệp mạnh mẽ về lòng tin, sự ủng hộ đối với hàng Việt.

z5496573611052 de4b8ae7088d93260c45469d7415bb2f
z5496573596653 98ea4eceaed2b5f3b4cd371677bb70dd
z5496573583482 4123802665daee9adaf37526c6501497

Một số tác phẩm đạt giải Cuộc thi ảnh. - Ảnh: Page Sở Công Thương Cao Bằng.

Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt” năm 2024 là một trong những hoạt động quan trọng trong chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức và khuyến khích người dân sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước; tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Tác giả bài viết: Hoài Niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây