Trung tâm VH&TTDL tỉnh tổ chức kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam

Chủ nhật - 11/07/2021 12:55
Ngày 10/7/2021, Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch (VH&TTDL) tỉnh Cao Bằng đã tổ chức cho viên chức, người lao động đơn vị tham quan, dã ngoại ngoài trời tại Vườn Quốc gia Phja Oắc - Phja Đén (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng). Đây là hoạt động thiết thực để kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2021).
Đoàn chụp ảnh tại  đỉnh Phja Oắc (Ảnh: Hoài Nam)
Đoàn chụp ảnh tại đỉnh Phja Oắc (Ảnh: Hoài Nam)

Trung tâm VH&TTDL tỉnh Cao Bằng được thành lập sau quá trình sáp nhập, thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng trên các lĩnh vực: văn hóa, điện ảnh và du lịch với địa bàn hoạt động rộng khắp toàn tỉnh. Mỗi phòng của đơn vị có chức năng riêng biệt, đặc thù. Viên chức, người lao động phân tán ở các huyện. Do đó, Ban Giám đốc đơn vị luôn đề ra nhiều biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, khả năng phối kết hợp, tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, việc tổ chức các ngày truyền thống của ngành được Ban Giám đốc rất quan tâm, chú trọng, coi đây là dịp để tôn vinh, tự hào về ngành cũng như động viên, khích lệ tập thể viên chức, người lao động trong đơn vị.

Với lịch trình một ngày, Đoàn tham quan của Trung tâm VH&TTDL đã khám phá, trải nghiệm tại chợ Phja Đén - một trong những chợ phiên đặc trưng, giàu bản sắc của đồng bào dân tộc Dao huyện Nguyên Bình; chinh phục đỉnh Phja Oắc - “nóc nhà” thứ hai của tỉnh Cao Bằng với độ cao 1.931m; tham quan, chụp ảnh, thưởng thức ẩm thực… tại Khu du lịch sinh thái Kolia.

Việc đổi mới hình thức tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống của Trung tâm đã giúp các thành viên trong Đoàn ôn lại chặng đường 61 năm xây dựng và trưởng thành của ngành Du lịch Việt Nam; hiểu, tự hào về quá trình phát triển của du lịch tỉnh nhà. Bên cạnh đó, việc tổ chức tham quan thực tế còn giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể trong đơn vị; tạo năng lượng tích cực cho viên chức, người lao động nói chung, bộ phận làm công tác thông tin, quảng bá du lịch nói riêng.
Một số hình ảnh về hoạt động tham quan, dã ngoại của TTVH&TTDL tỉnh:

 

Tìm hiểu điểm di sản Cảnh quan Phja Oắc
Tìm hiểu về điểm di sản Cảnh quan Phja Oắc của CVĐC toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng (Ảnh: TT)
 
ảnh đường lên miếu sơn thần (Phja Oắc)
Khám phá cảnh quan thiên nhiên tại Phja Oắc (Ảnh: TT).
 
kolia
Chụp ảnh checkin tại hồ trên núi, đồn điền chè Kolia (Ảnh: Việt Thắng).

Tác giả bài viết: Hoàng Thơm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây