Thang Hen glamping - ngủ lều sang chảnh giữa miền sơn cước

Thứ năm - 25/08/2022 07:08
Với những ai yêu thiên nhiên, được cắm trại, trải nghiệm không gian rộng lớn và hòa mình vào đất trời thì không thể bỏ qua điểm du lịch sinh thái hồ Thang Hen. Trong mùa hè này, Thang Hen glamping lại gây sốt với trào lưu ngủ lều sang chảnh giữa miền sơn cước.
thanghen3 EOXL
Du khách trải nghiệm chèo sup trên hồ, ngắm cảnh quan sơn thủy hữu tình.
 

Thang Hen glamping là một tiểu khu nằm trong khuôn viên khu du lịch sinh thái hồ Thang Hen, thuộc địa phận xã Quốc Toản (Quảng Hòa), nằm cách thành phố Cao Bằng 28 km. Thang Hen glamping là sự kết hợp giữa việc cắm trại dân dã và hưởng thụ các tiện nghi đầy đủ. Khi tham gia hoạt động này, du khách sẽ có cảm giác đang ở một khu nghỉ dưỡng, có nhân viên phục vụ, được chuẩn bị hầu hết mọi nhu cầu, trải nghiệm từ tiệc nướng ngoài trời, ẩm thực của người bản địa, chèo sup, lửa trại, tản bộ quanh hồ… Lều trại cũng được nâng cấp từ hình thức tới chất lượng để du khách thoải mái tận hưởng và thỏa sức sống ảo. Vị trí đặt glamping rất lý tưởng, đi kèm cách trang trí lều trại, không gian chung rất vintage, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp. Hệ thống đèn sống ảo có sẵn để thắp sáng vào ban đêm. Vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng một cảm giác thật mát mẻ, yên bình, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc mệt nhọc.

Khi bình minh lên, dưới ánh nắng của mùa hè, Thang Hen hệt như một hạt sương lớn được nắng chiếu vàng trong veo và lấp lánh, thần kỳ như một lớp màu được pha theo bí kíp đặc biệt, phủ lên cỏ cây trong một khung cảnh rộng mở, thoáng đãng với những mảng xanh mát mắt, không còn tiếng ồn của phố thị xô bồ mà cảm giác lãng du giữa núi rừng. Bạn được chìm đắm vào chuỗi liên hoàn các hồ nhỏ chạy dọc theo thung lũng đá vôi hay cảm giác ấm cúng bên lửa trại bập bùng cùng bữa ăn thịnh soạn chuẩn vùng cao. Còn khi màn đêm buông xuống, một sự hiền hòa, yên lặng lại khiến bạn có cảm giác bình yên đến lạ. Chỉ khi thực sự đặt chân đến đây, tận mắt chứng kiến và hít trọn khí trời trong trẻo mới có thể cảm nhận được tất cả những thứ tuyệt vời mà nơi đây có thể đem lại.

Glamping vẫn giữ được những đặc tính cơ bản của camping thông thường. Đó là cắm trại ở giữa thiên nhiên hoang sơ. Hãy một lần thử trải nghiệm glamping giữa núi rừng, bạn sẽ có cảm giác chạm vào giá trị cốt lõi của "tuyệt tình cốc" Cao Bằng mộng mơ. Đó là hồ, là sương và những hơi thở mang hương vị của miền sơn cước.

Nguồn tin: baocaobang.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây