Mắt Thần Núi và sông Quây Sơn của Cao Bằng lọt vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022

Thứ bảy - 14/01/2023 04:45
Vừa qua, Sài Gòn Tiếp Thị thuộc tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã phát động và tổ chức chương trình bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022”. Trong đó, Mắt Thần Núi và sông Quây Sơn của tỉnh Cao Bằng lọt vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022.
Mat Than nui Hn
Mắt Thần Núi thuộc Top 7 Điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng. Ảnh Hoài Nam.
Cuộc bình chọn "Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022" gồm 5 hạng mục: Thác nước ảo diệu; Công trình kiến trúc độc đáo; Điểm du lịch sinh thái; Điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng; Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung. Sau hơn 6 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 220 đề cử và hơn 25.000 bình chọn từ độc giả, Chương trình đã tìm ra 35 điểm đến vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022”. Trong đó, tỉnh Cao Bằng có 2 điểm đến được độc giả bình chọn vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022” là: Mắt Thần Núi - Hạng mục: Top 7 Điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng; sông Quây Sơn - Hạng mục: Top 7 Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung.
Song Quay Son

Sông Quây Sơn thuộc hạng mục Top 7 Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung. Ảnh Hoài Nam.

 
Anh chup tu website cua chuong trinh Top 7 VN
Hình ảnh sông Quây Sơn và Mắt Thần Núi trên website bình chọn của Ban tổ chức.
Chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022” được tổ chức với mục đích tìm kiếm và giới thiệu đến du khách những điểm đến ấn tượng, mới lạ, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch nước nhà. Mắt Thần Núi và sông Quây Sơn lọt vào Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022 là cơ hội để tỉnh Cao Bằng tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá du lịch đến du khách trong nước và quốc tế.

Tác giả bài viết: Nông Diễm, ảnh Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây