Cao Bằng tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2024

Thứ ba - 02/01/2024 14:31
Sáng 01/01/2024, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Chương trình đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến thăm miền Non nước Cao Bằng năm 2024.

Đồng chí Tô Thị Trang - Phó Giám đốc Sở VHTTDL cùng đoàn công tác chào mừng đoàn du khách đầu tiên đến tham quan Cao Bằng năm 2024.

Tham dự có đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Cao Bằng; bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Cao Bằng; lãnh đạo phòng Quản lý Du lịch; lãnh đạo Ban Quản lý các Di tích quốc gia đặc biệt tỉnh Cao Bằng; đại diện Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch tỉnh; một số công chức, viên chức các phòng, đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL.

Đồng chí Tô Thị Trang - Phó Giám đốc Sở VHTTDL tặng hoa và quà cho đoàn du khách đầu tiên đến tham quan Cao Bằng năm 2024.

Đoàn khách du lịch đầu tiên đến tham quan, trải nghiệm miền Non nước Cao Bằng có gần 40 khách nội địa do công ty lữ hành iOneTour Việt Nam thực hiện. Tại buổi chào mừng, các du khách đã được lãnh đạo Sở VHTTDL và các thành viên tiếp đón nồng nhiệt, tặng hoa, quà, được miễn phí vé tham quan trong suốt hành trình tại Cao Bằng.

Đoàn Sở VHTTDL Cao Bằng và đoàn du khách đầu tiên (công ty lữ hành iOneTour) chụp ảnh lưu niệm tại suối Lê Nin, núi Các Mác trong khuôn viên Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó.

Phát biểu chào đón đoàn, đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở VHTTDL nhấn mạnh: Thông qua chương trình, tỉnh Cao Bằng muốn gửi lời tri ân, thể hiện tinh thần thân thiện, hiếu khách. Hi vọng chương trình sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với khách du lịch và các doanh nghiệp lữ hành đã và sẽ quan tâm đến miền Non nước Cao Bằng… Hi vọng sau hoạt động này, hình ảnh du lịch Cao Bằng một lần nữa được du khách trong nước và quốc tế đón chào, chọn Non nước Cao Bằng là điểm đến hấp dẫn trong năm 2024. Chúng tôi mong được đón tiếp thêm nhiều khách du lịch đến với Cao Bằng.

Trong niềm hân hoan của năm mới 2024, là thành viên của đoàn du khách đầu tiên đến tham quan Cao Bằng, chị Lã Thị Thu Hòa đến từ Mê Linh, Hà Nội chia sẻ: Đây là lần đầu tiên tôi đến Cao Bằng, tôi rất ngạc nhiên, Cao Bằng sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, nhiều di tích lịch sử. Hôm nay, đoàn vinh dự được tỉnh chào đón là đoàn khách du lịch đầu tiên trong năm, tôi rất vui mừng và phấn khởi. Tôi xin cảm ơn những món quà, những tình cảm đặc biệt của lãnh đạo Sở VHTTDL và lòng hiếu khách của người dân Cao Bằng. Qua chuyến du lịch này, tôi sẽ tuyên truyền, quảng bá sâu rộng hơn nữa về hình ảnh du lịch Cao Bằng đến bạn bè trong nước và nước ngoài.         

Chương trình đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2024 là sự kiện có ý nghĩa mở màn, tạo khí thế, động lực cho các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch trong năm của ngành du lịch Cao Bằng; góp phần quảng bá, giới thiệu về hình ảnh tươi đẹp, thân thiện, mến khách của miền Non nước Cao Bằng đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây