Du lịch thác Bản Giốc mặc gì cho đẹp?

Thứ tư - 26/07/2023 10:19
Thác Bản Giốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Cao Bằng. Tháng 8 - 9 giao mùa là khoảng thời gian du khách đến với thác Bản Giốc đông nhất, bởi lúc này, thác đổ, nước xanh màu ngọc bích dưới nắng vàng, thời tiết tương đối mát mẻ thuận lợi cho những chuyến đi. Đến với thác Bản Giốc, chắc hẳn du khách rất muốn có những bức hình tuyệt đẹp tại con thác nổi tiếng này. Hãy cùng xem một vài gợi ý về trang phục khi đi du lịch tại thác Bản Giốc bạn nhé!

1. Áo dài truyền thống

Chung Vũ
Dịu dàng tà áo dài truyền thống. Ảnh: Chung Vũ

Với vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời mang đậm dấu ấn Việt Nam, du khách đừng ngại ngần diện một chiếc áo dài truyền thống của dân tộc đi du lịch. Với tà áo dài đã gắn liền với người con gái Việt Nam hàng trăm năm, tạo dáng ở bất kỳ vị trí nào có background thác nước sẽ đều cho bạn những bức ảnh đẹp dịu dàng.

2. Trang phục dân tộc

Ngoài những bộ áo dài thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam thì những bộ trang phục dân tộc cũng là sự lựa chọn thú vị. Vùng đất Cao Bằng là nơi tập trung của nhiều dân tộc thiểu số như: Tày, Nùng, Mông, Dao, Sán Chỉ, Lô Lô… Mỗi dân tộc đều mang một bản sắc văn hóa riêng qua những bộ trang phục truyền thống.

Hồng Son
Sắc chàm trang phục dân tộc Tày duyên dáng bên thác Bản Giốc

Bạn có thể lựa chọn mặc những bộ trang phục dân tộc để hóa thân thành những cô gái vùng cao xinh đẹp, đằm thắm bên dòng thác hùng vĩ.

3. Váy Bohemian

Với những cô gái yêu thích sự hiện đại thì có thể lựa chọn những chiếc váy bohemian với họa tiết thổ cẩm đầy màu sắc sặc sỡ. Những bộ trang phục này mặc vào thời điểm mùa hè vừa mát mẻ, tiện lợi lại có những bức hình siêu đẹp để chụp ảnh với con thác lớn và đẹp bậc nhất khu vực Đông Nam Á này.

3
Ảnh: sinhtour.vn và Hana Nguyễn

4. Váy Maxi

Hầu hết những cô nàng yêu thích du lịch trong tủ quần áo không thể thiếu những bộ trang phục là váy maxi. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy với tà rộng kết hợp cùng với áo hai dây đầy gợi cảm. Những tà váy xòe rộng bồng bềnh, bạn sẽ như một nàng tiên đầy thơ mộng.

maxi
Nhờ vào sự đa dạng về thiết kế, đầm maxi giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của chị em. Đây được xem là một trong những trang phục sống ảo “quốc dân” không thể thiếu trong các chuyến du lịch. Ảnh: sinhtour.vn

5. Váy body

2
Ảnh: Du khách Út Xi

Váy body là một trong những item không thể thiếu đối với bất cứ cô nàng quyến rũ nào. Mẫu váy này có tác dụng làm bật lên những đường cong của cơ thể. Kiểu dáng váy body rất đơn giản, điều này mang đến khả năng kết hợp cùng các trang phục, phụ kiện khác và dễ dàng biến tấu theo vô số phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung, năng động cho đến gợi cảm.

6. Váy hoa

4
Ảnh: du khách Trần Đặng

Dù không mới nhưng váy hoa vẫn là một trong những item thời trang du lịch không thể thiếu trong mùa hè. Váy có thiết kế xòe, nhấn eo tạo cảm giác tôn dáng. Màu sắc họa tiết mang gam màu tươi mát, trẻ trung sẽ giúp vẻ ngọt ngào, nữ tính của người diện tăng lên theo cấp số nhân. Dù ăn diện đơn giản đến đâu, thì em váy này cũng sẽ giúp phái đẹp chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình.

7. Quần áo năng động

Nếu bạn còn đang phân vân đi du lịch thác Bản Giốc mặc gì đẹp thì hẳn đây chính là câu trả lời được nhiều người đồng thuận nhất. Tủ đồ của bất cứ cô nàng nào cũng sẽ có hơn chục cái áo phông cùng vài chiếc quần short jean bởi độ tiện dụng cũng như năng động mà nó mang lại. Một set áo phông với quần jean không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn thể hiện bạn là một người sành điệu khi đi du lịch, sẵn sàng cho mọi cuộc vui để khám phá các miền đất mới.

6
Item năng động cho du khách nam và nữ

                 

5
Áo sơ mi + quần short jean + giày thể thao cũng là một item được nhiều du khách lựa chọn

 

7
   Bạn cũng có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện như nón Nùng để bức ảnh ấn tượng hơn. Ảnh: du khách

Nếu bạn vẫn muốn bức hình của mình có một chút nữ tính thì có thể lựa chọn chiếc áo cùng với một vài họa tiết bánh bèo, hoặc áo ôm body, sau đó khoác một chiếc áo cardigan bên ngoài là có ngay một bộ đồ thật đáng yêu để chụp ảnh với dòng thác hùng vĩ này rồi.

Hạt dẻ
Nữ tính với áo cardigan. Ảnh: du khách Hạt dẻ

8. Đồng phục

Đỗ Duy Nam
Ảnh: diễn viên Đỗ Duy Nam

Trào lưu mặc đồng phục nhóm, đồng phục gia đình, đồ đôi đi du lịch, chụp ảnh là xu hướng phổ biến và được rất nhiều người hưởng ứng hiện nay. Nhờ màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp - độc - chất và kiểu dáng “bắt trend”, loại trang phục này giúp tất cả mọi người luôn chiếm trọn spotlight khi xuất hiện ở đám đông; tạo nét riêng và gây ấn tượng đặc biệt khi sống ảo.

Trên đây là một vài gợi ý mix đồ đơn giản mà ấn tượng cho du khách khi đến du lịch tại thác Bản Giốc (Cao Bằng). Tùy vào sở thích và gu thời trang cá nhân, mỗi người sẽ có cách mix đồ cũng như biến tấu sao cho phù hợp. Điều quan trọng là bạn cảm thấy tự tin với bộ trang phục mình chọn và thoải mái trong suốt chuyến đi.

 

Tác giả bài viết: Hạ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây