Khám phá Tuyệt Tình Cổ Trấn - Khu Du lịch Sinh thái Hồ Thang Hen

Chủ nhật - 22/04/2018 23:39
Khu du lịch sinh thái hồ Thăng Hen là một thung lũng có cảnh đẹp thanh bình ở huyện Trà Lĩnh, nằm cách thành phố Cao Bằng khoảng 40km về hướng đông. Đang được người du lịch địa phương gọi là 'Tuyệt tình cổ trấn', ý nói nơi này là chốn thâm sơn cùng cốc với cảnh sắc thơ mộng.
Khám phá Tuyệt Tình Cổ Trấn - Khu Du lịch Sinh thái Hồ Thang Hen
 Khu du lịch này gắn liền với 36 hồ lớn nhỏ trên núi cao, cách hàng nghìn mét so với mặt nước biển. Hồ chính có hình dạng con thoi, rộng khoảng 300m dài hơn 1.000m là hồ đẹp nhất trong các hồ trên núi. Hồ Thăng Hen gắn với huyền thoại nàng Bjoóc nết na xinh đẹp với chàng trai người dân tộc Tày.
thang hen cao bang 2

Có dịp đến đây du khách sẽ được sống trong một bầu không khí yên bình, tĩnh mịch của một vùng thôn quê với mỗi buổi sáng có làn sương mờ bao phủ, nếu vào ngày nắng sẽ tận hưởng những tia nắng sơm xuyên qua làn sương khói lung linh huyền ảo.
 
thang hen cao bang 3
 
Tuyệt tình cổ trấn nhìn từ xa
     Tuyệt tình cổ trấn nhìn từ xa

Thưởng thức các món ăn đặc sản của người dân tộc thiểu số tự chế biến với phong cách phục vụ truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số trong những nếp nhà sàn bằng gỗ và giao lưu những làn điệu dân ca, sli, lượn, hát then...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây