Quán cafe cá Koi độc đáo tại thành phố Cao Bằng

Thứ ba - 11/07/2023 09:56
Là một trong những quán cafe cá Koi đẹp, rộng, quy mô trong thành phố Cao Bằng, Ao Quán không chỉ thu hút du khách bởi những đàn cá nhiều màu sắc mà còn bởi lối kiến trúc đậm chất Việt Nam, nhiều vật liệu được làm từ tre nứa rất dân dã và gần gũi.
1
Ao Quán cafe - điểm nhấn độc đáo tại thành phố Cao Bằng.

Cá Koi là một loại cá chép có nguồn gốc từ Nhật Bản, được lai tạo với nhiều màu sắc và thuần hóa để làm cảnh. Dần dần chúng được các khu vực lân cận biết đến, trong đó có Việt Nam. Việc nhìn ngắm cá Koi bơi lội trong hồ luôn khiến cho tâm trạng chúng ta cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Đó chính là lý do mà hiện nay rất nhiều quán cafe được thiết kế theo mô hình hồ cá Koi.

Nếu như bạn đang sinh sống, làm việc tại TP.Cao Bằng và muốn trải nghiệm một không gian cafe thư giãn bên những chú cá Koi đủ sắc màu thì Ao Quán chính là một lựa chọn không nên bỏ qua.

2
Ao Quán khác biệt với những quán cafe khác bởi sự hòa quyện của thiên nhiên xanh ngay từ cổng vào.

Đây là quán café cá Koi đầu tiên ở Cao Bằng, bắt đầu kinh doanh từ năm 2015. Diện tích quán khoảng 500m2, không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa hơn 200 khách. Quán được thiết kế mở, ở giữa là hồ cá Koi đủ sắc màu, hòn non bộ phủ rêu phong và thực vật sống trên đá rất tự nhiên và xanh mát. Có ghế xích đu, ghế cao cạnh hồ cho bạn cảm giác chân thực hơn khi vừa uống cà phê vừa ngắm đàn cá Koi bơi lội tung tăng. 

3
Ao cá được thiết kế hài hòa giữa yếu tố đá, nước và tiểu cảnh trang trí.

 

4
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn tìm nơi yên tĩnh, thư thái để thư giãn, hòa mình vào không gian xanh sẽ khiến người ta dễ chịu hơn.

Cho dù là không gian hồ cá hay phần không gian bàn cafe đều được đầu tư trang trí tỉ mỉ. Điểm nhấn kiến trúc của Ao Quán là sắc màu của hoài niệm từ những bộ bàn ghế gỗ được sưu tầm từ các làng bản của người Tày, Nùng ở Cao Bằng. 

5
Khu vực sàn chăn cá cho các bạn nhỏ.

Ao Quán còn bố trí thức ăn cho cá để thực khách có những trải nghiệm thú vị khi được tự tay cho cá ăn. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho đối tượng khách đội nhóm, lớp trải nghiệm, khách gia đình đến thư giãn xả stress vào cuối tuần.

6
Ngoài những chỗ ngồi được bố trí bao quanh hồ cá Koi. Bạn cũng có thể chọn cho mình phòng máy lạnh để tránh ồn ào.
7
Hệ thống mành, đèn lồng tre, trúc đem đến cho quán một không gian vừa ấm cúng, vừa gần gũi.

 

Theo đó, đồ uống ở Ao Quán cũng được đánh giá khá tốt về chất lượng, thẩm mỹ, giá cả, phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

8
Nhãn

Những ai đang cần tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh để đọc sách, thư giãn, không thích náo nhiệt xô bồ thì lưu ngay địa điểm này lại nhé.

9
Thực đơn đồ uống của quán khá đa dạng. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây thư giãn ngay thôi!

Tạm quên đi cái nắng cái nóng bức bối của tiết trời mùa hạ, cafe cá Koi Ao Quán hứa hẹn là một nơi thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình trong mùa hè oi bức tại thành phố Cao Bằng.

 

Tác giả bài viết: Trà An

 Từ khóa: du lịch cao bang, cafe, ca Koy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây