“Lên đồ” chào đón Giáng sinh ở Cao Bằng

Thứ năm - 21/12/2023 06:15
Đến hẹn lại lên, những ngày cuối năm đến gần cũng là lúc các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh Cao Bằng thi nhau “lên đồ” lung linh chào đón một mùa Giáng sinh mới. Đây cũng là thời điểm dân tình bắt đầu “săn lùng” những địa chỉ trang trí Noel bắt mắt để có những tấm hình sống ảo “nghìn like”. xinh xắn.
bìa
Lưỡng Hà Coffee nổi bật giữa mùa Giáng sinh 2023 với cây thông được làm từ 500 bắp ngô

Giáng sinh là thời điểm đánh dấu kết thúc năm cũ và chuẩn bị bắt đầu năm mới với sự hân hoan, niềm vui và hy vọng. Như thường lệ, trước dịp lễ, Nhà thờ Giáo sứ Thanh Sơn (P. Sông Hiến, TP. Cao Bằng) được trang hoàng lộng lẫy với nhiều tiểu cảnh, không gian mô phỏng không khí giáng sinh.

7
Nhà thờ Giáo sứ Thanh Sơn là một địa điểm lý tưởng để tất cả mọi người cùng đón một dịp lễ ấm áp tại miền non nước Cao Bằng.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng trân quý gửi tới quý khách hàng một mùa “Giáng sinh trọn niềm vui, năm mới ắp tiếng cười” bên không gian ấm cúng, sự tiếp đón nồng hậu, chân thành cùng thực đơn ẩm thực đa dạng.

3

La Maison - quán cafe “chill chill” phong cách châu Âu. Giáng sinh này, La Maison được trang hoàng lung linh với các tiểu cảnh như: cây thông, bàn tiệc, ông già Noel, quả châu, vòng nguyệt quế treo đèn lấp lánh, làm rạng rỡ mọi ngóc ngách. Thêm vào đó, La Maison còn chu đáo sử dụng đèn tone màu ấm, giúp buổi tối lên đèn có cảm giác ấm áp, ngọt ngào.

5

Nhắc đến những quán cafe trang trí Noel đẹp năm 2023 tại thành phố Cao Bằng thì không thể thiếu cái tên Green Coffee Tea (tổ 1, phường Đề Thám, ngay cổng ngoài trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng). Quán nhỏ nhưng nổi bần bật và chiếm trọn mọi ánh nhìn của thực khách với phong cách trang trí Giáng sinh độc đáo, vừa hiện đại, trẻ trung lại sang chảnh, tinh tế.
 

green

Tộc Cafe là quán đã quá nổi tiếng với các bạn trẻ Cao Bằng. Quán “ghi điểm” bởi không gian 3 tầng khá rộng, 1 sân vườn ở phía trước. Giáng sinh năm nay, Tộc Cafe lại tiếp tục “ghi điểm” khi trang hoàng lại quán với cây thông ngô, bình hoa ngô siêu xinh cùng các phụ kiện Noel khác như quả châu, vòng nguyệt quế…

1

Café 89 cũng là địa điểm chơi Noel lý tưởng dành cho bạn. Năm nay, Café 89 đón Giáng sinh sớm với concept trắng – đỏ - xanh cực xinh xẻo. Đặc biệt, quán còn sở hữu không gian khá rộng rãi, nhiều góc sống ảo cùng view nhìn thẳng ra Vườn hoa trung tâm thành phố.

4

Nếu là một tín đồ đam mê sống ảo thì chắc chắn bạn đã từng một lần nghe qua cái tên Nâng Coffee. Đây là một quán cafe nhà đất đặc biệt nổi tiếng tại thành phố Cao Bằng. Quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi cùng nhiều view siêu đỉnh, chỉ cần giơ máy lên là có ngay một bức ảnh xinh.

nâng

Mùa Giáng sinh năm nay, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tại các huyện cũng rất quan tâm “chiêu đãi” thực khách ghé quán với các góc decor cực xịn sò, đa dạng các concept khác nhau.

8
Nasan Green Farm (xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh) đón Giáng Sinh
9
Coffee Tea- Huệ Khánh – điểm nhấn Noel tại thị trấn Nguyên Bình

Trên đây là một vài gợi ý mà bạn nên đến để lưu lại những tấm hình xinh lung linh trong mùa Giáng sinh năm nay tại Cao Bằng. Bạn có thể dễ dàng tìm địa chỉ của tất cả các cơ sở này trên Google Map. Hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với những gợi ý của chúng mình! Chúc bạn một Giáng sinh an lành bên bạn bè và người thân.

Tác giả bài viết: Hạ San

 Từ khóa: du lich cao bang, Noel, Giang sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây