Trung tâm văn hoá và thông tin du lịch hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Thứ sáu - 03/06/2022 08:36
Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, ngày 1/6, Công đoàn bộ phận, Chi đoàn thanh niên Trung tâm Văn hoá và Thông tin du lịch Cao Bằng tổ chức hoạt động trải nghiệm "Mùa hè sắc màu", tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn thanh niên đơn vị. Đồng thời, tham gia chiếu phim tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.
1
Các bạn thiếu nhi nhận quà từ Ban Giám đốc, Công đoàn, Chi đoàn Trung tâm

Trong không khí cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên TTVHTTDL đã tổ chức tour trải nghiệm du lịch nhà vườn với chủ đề “Mùa hè sắc màu” dành cho con em của viên chức, người lao động trong đơn vị. Địa điểm tham quan, trải nghiệm thu hoạch dưa vàng tại vườn dưa Kim Hoàng hậu xóm Đoàn Kết, xã Hoàng Tung, huyện Hoà An. Thông qua hoạt động, các bạn thanh thiếu nhi được rèn luyện kỹ năng sống, tăng cường sự trải nghiệm. Đồng thời, các bố mẹ được hiểu con em mình hơn, tiếp tục yêu thương, quan tâm đến các con cũng như thế hệ thanh thiếu niên nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước.

3
Đoàn trải nghiệm tour đi xe điện xuất phát từ Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh

Trước hoạt động trải nghiệm, tổ chức gặp gỡ, trao quà cho các con. Phần quà nhỏ này gồm có 01 cuốn sách khoa học tìm hiểu về thế giới tự nhiên, vũ trụ, trái đất, động thực vật, con người và 1 số ấn phẩm quảng bá du lịch Cao Bằng do Trung tâm xuất bản.

chiếu phim
Hoạt động chiếu phim tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Cùng ngày, Đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn thanh niên tham gia chiếu phim cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Các phim chiếu tại tại trung tâm gồm: Alibaba và bốn mươi tên cướp; Tom và Jerry; Truyền nhân nhỏ tuổi; Nữ tướng mê linh… Hoạt động thu hút hơn 170 cháu thanh thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm tham gia.

Tin tưởng rằng thông qua các hoạt động, các con sẽ có những trải nghiệm thú vị, khởi đầu một mùa hè thật vui và bổ ích.

Một số hình ảnh hoạt động:

thiệp
Đoàn viên công đoàn, chi đoàn tự gấp thiệp, gói quà Tết thiếu nhi cho các con
21
Các bé thích thú tham quan vườn dưa vàng
5
Các bé thích thú trải nghiệm thu hoạch dưa vàng
8
Quà tặng 1/6 năm nay là những trái dưa vàng tươi 
7
Hái dưa cùng mẹ thật vui






 

Tác giả bài viết: Chi đoàn Thanh niên TTVHTTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây