Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam hướng về vùng lũ Cao Bằng

Thứ năm - 19/09/2024 23:45
Ngày 17/9/2024, Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam do bà Lê Thị Sen, Ủy viên Ban Thường vụ làm Trưởng đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại các xã: Ca Thành, Vũ Minh và Vũ Nông của huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Cùng đi có đồng chí Ngọc Văn Chắn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng; một số hội viên Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam (Liên đoàn); Hội xe đạp Nối vòng tay lớn Miền Bắc; CLB xe đạp Cao Bằng.

          Bà Lê Thị Sen, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam phát biểu động viên bà con Nhân dân.

Tại những nơi đến thăm, bà Lê Thị Sen, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam đã ân cần động viên, chia sẻ những mất mát với bà con Nhân dân, động viên bà con tiếp tục cố gắng khắc phục những thiệt hại, sớm vượt qua những khó khăn để ổn định cuộc sống. Theo bà Lê Thị Sen, trước những thiệt hại về người và của do cơn bão số 3 gây ra tại tỉnh Cao Bằng và một số tỉnh phía Bắc, Liên đoàn đã kêu gọi vận động các tổ chức, cá nhân, các hội viên, các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ với số tiền hơn một tỷ đồng.

 

Nam

Bà Lê Thị Sen, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn xe đạp, mô tô thể thao Việt Nam và đồng chí Ngọc Văn Chắn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng tặng quà, động viên bà con Nhân dân.

Tại 3 xã (Ca Thành, Vũ Minh và Vũ Nông) thuộc huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, Liên đoàn đã tặng 500 phần quà cho các gia đình bị thiệt hại về nhà cửa, hoa màu, mỗi phần quà gồm tiền mặt và thuốc trị bệnh phòng dịch thông thường mùa lũ trị giá 600.000đ/suất; tặng 22 phần quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại về người, mỗi phần quà trị giá 2.000.000đ/suất, tổng giá trị trên 344.000.000đ.

Hoai Nam

Đoàn tặng quà các hộ gia đình bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại xã Vũ Minh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Liên đoàn xe đạp, mô tô thể thao Việt Nam, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ của các hội viên, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Qua đó giúp các gia đình từng bước vượt qua khó khăn, sớm ổn định đời sống.

Rời Cao Bằng, đoàn tiếp tục hành trình tặng quà, động viên bà con nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra tại một số tỉnh phía Bắc.

Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây