Chiêm ngưỡng 100 ảnh đẹp Non nước Cao Bằng giới thiệu tại phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Thứ bảy - 16/12/2023 18:57
Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Non nước Cao Bằng, từ ngày 8 - 10/12, tại đường Đinh Tiên Hoàng, phố đi bộ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, nhân dân Thủ đô, du khách được chiêm ngưỡng triển lãm ảnh đẹp về Du lịch Cao Bằng, Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng.
ảnh bìa
Người dân tham quan triển lãm ảnh tại phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Đây là hoạt động trưng bày trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Non nước Cao Bằng lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội – trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước. Hoạt động triển lãm có 100 bức ảnh giới thiệu về địa danh du lịch, văn hóa, trang phục, nhạc cụ, nghề thủ công, ẩm thực; các di sản, địa chất, địa mạo trong vùng Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng. Bên cạnh đó là không gian trình diễn trang phục dân tộc, dân ca, dân nhạc, lễ hội… làm điểm nhấn để giới thiệu tới công chúng tham quan.

3

Triển lãm “Ảnh đẹp miền non nước” mang đến cái nhìn tổng quát về hình ảnh văn hóa, du lịch Cao Bằng.

1

Đây là dịp để người dân Thủ đô, du khách chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên, phong tục tập quán các dân tộc thông qua ống kính độc đáo của các tác giả. Đồng thời nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền và người dân về Công viên địa chất; bảo tồn và phát huy các giá trị địa chất, địa mạo, danh lam thắng cảnh, văn hóa truyền thống của cộng đồng; hình thành và đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, tạo sinh kế bền vững và phát triển cho nhân dân Cao Bằng.

2

Những bức ảnh đẹp sẽ gợi sự tò mò khiến nhiều người muốn đến trực tiếp địa điểm du lịch để trải nghiệm. Chính vì vậy, triển lãm nói riêng và sự kiện Ngày hội Du lịch Non nước Cao Bằng nói chung sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch cho tỉnh Cao Bằng trong thời gian tới.

du khách
Nhân dân Thủ đô, du khách đánh giá cao về tiềm năng du lịch của Cao Bằng thông qua triển lãm ảnh.

 

Tác giả bài viết: Hồng Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây