Cao Bằng: Bồi dưỡng nâng cao nhận thức về du lịch cho đội ngũ lái xe

Thứ ba - 06/04/2021 14:42
Ngày 02/4/2021, tại Hội trường Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Cao Bằng phối hợp với Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao nhận thức về du lịch cho đội ngũ lái xe phục vụ khách du lịch trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
anh 1, dc Vinh phat bieu
Đ/c Trương Thế Vinh, Phó Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu khai mạc lớp học.
 

Dự lớp học có lãnh đạo Sở, đại diện các phòng, đơn vị liên quan của Sở VHTTDL và Sở GTVT, lãnh đạo của các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh; các lái xe phục vụ hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

anh 2, dc Lã Hoài Nam, phát biểu
Đ/c Lã Hoài Nam, Giám đốc Sở GTVT thông tin cho các học viên về các tuyến đường giao thông, các dự án của ngành GTVT gắn với phát triển du lịch

Các báo cáo viên Sở VHTTDL, Ban quản lý Công viên địa chất (CVĐC) Non nước Cao Bằng đã truyền tải những kiến thức cơ bản về du lịch địa phương; giới thiệu, tuyên truyền về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Cao Bằng; tuyên truyền về CVĐC toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng; về bộ quy tắc ứng xử văn minh trong du lịch; hướng dẫn sử dụng hiệu quả bộ tài liệu, ấn phẩm, quảng bá du lịch, cách dán logo du lịch trên xe; một số kỹ năng, cách thức tuyên truyền, quảng bá du lịch…

Thông qua lớp học, các lái xe trong các đơn vị vận tải phục vụ khách du lịch đã được trang bị một số thức thức cơ bản về du lịch địa phương và những giá trị nổi bật tại CVĐC toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng. Qua đó, các lái xe sẽ là những người hướng dẫn, tuyên truyền, giới thiệu du lịch của tỉnh đến du khách; góp phần xây dựng phong trào "Mỗi người dân là một hướng dẫn viên du lịch".

Một số hình ảnh của lớp bồi dưỡng:

anh 3, Vi Trần Thùy
Đ/c Vi Trần Thùy, Phó Giám đốc Ban quản lý CVĐC Non nước Cao Bằng tuyên truyền về CVĐC toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng.
 
 
anh 4, cac lanh dao trao tấm dán logo
Lãnh đạo Sở VHTTDL; Sở GTVT trao tấm dán (sticker) logo du lịch, CVĐC Non nước Cao Bằng cho các đơn vị vận tải.
 
 
anh 5, lái xe dán sticker
Các lái xe dán sticker với hình ảnh Mắt Thần Núi, logo du lịch Việt Nam, CVĐC toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng trên xe ô tô.
 
anh 6, doan ve dieu hanh
Sau khi dán sticker, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về du lịch Cao Bằng, đoàn xe đã diễu hành qua một số tuyến đường từ trung tâm thành phố đến quảng trường Km5, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây