Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


SỞ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH CAO BẰNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI NĂM 2021

Ngày 25/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Cao Bằng tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới 27/9/2021 gắn với chủ đề “Du lịch vì sự tăng trưởng bao trùm”.
Tin 27 9
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới năm 2021

Ngày Du lịch thế giới được tổ chức hằng năm vào ngày 27/9, là một hoạt động toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức về những đóng góp của ngành Du lịch trong việc thực hiện các mục tiêu về kinh tế, xã hội. Năm nay, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) quyết định lấy chủ đề "Du lịch vì sự tăng trưởng bao trùm" để kêu gọi sự hưởng ứng, chung tay và nỗ lực vượt khó của các quốc gia.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày du lịch thế giới năm 2021 được tổ chức tại khách sạn Bản Giốc Quây Sơn huyện Trùng Khánh, với sự tham gia của Lãnh đạo và đại diện các đơn vị trực thuộc Sở VHTT&DL, đại diện Phòng văn hóa Thông tin huyện Trùng Khánh, đại diện Hiệp hội Du lịch và một số đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh.

Với mục đích hưởng ứng Ngày du lịch thế giới năm 2021, Lãnh đạo Sở VHTT&DL đã tuyên truyền về thông điệp nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò của ngành du lịch đối với phục hồi và tăng trưởng bao trùm, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau khi khởi động ngành du lịch. Trong dịp này, Lãnh đạo Sở đã đưa ra định hướng về du lịch Cao Bằng giai đoạn 2021 - 2025.
 

tin ngyaf 27 9
Đoàn đến khảo sát tại một số điểm du lịch trên địa bàn huyện Trùng Khánh

Nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi cho hoạt động, Đoàn đã tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, làm đẹp cảnh quan; đến khảo sát, đánh giá một số homestay và các điểm du lịch mới tại huyện Trùng Khánh như: Điểm checkin Đồi hoa đỗ quyên (xã Khâm Thành), Nasan Greenfarm (xã Chí Viễn), vườn dẻ và trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên sông Quây Sơn,…

 

Tác giả bài viết: Lương Hằng

Nguồn tin: pacbo.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây