Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Phóng sự ảnh: Cao Bằng tham gia “Tuần văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội” năm 2022

Từ ngày 15-17/4/2022, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội các tỉnh Việt Bắc đã phối hợp tổ chức “Tuần văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội” năm 2022 trong khuôn khổ Chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ XIII - Hà Giang năm 2022.

Sự kiện có sự tham gia của các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang, Thái Nguyên và Hà Nội, với nhiều nội dung hoạt động phong phú như: Khai mạc tuần văn hóa du lịch Việt Bắc với Hà Nội; giới thiệu văn hóa du lịch, sản phẩm đặc trưng 6 tỉnh Việt Bắc; các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc; không gian văn hóa “chợ phiên” Việt Bắc, giới thiệu ẩm thực, các sản phẩm hàng hóa đạt tiêu chuẩn OCOP phục vụ du lịch; trưng bày các ấn phẩm tài liệu tuyên truyền quảng bá du lịch; không gian giới thiệu mô hình điểm đến tiêu biểu; triển lãm ảnh đẹp du lịch các tỉnh…
 

1, cat bang khai mac

Lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), các tỉnh Việt Bắc và Hà Nội cắt băng khai mạc “Tuần văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội” năm 2022.

 

2, Bo truong phat bieu

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL phát biểu tại Lễ khai mạc.

 

3, tiet muc mua tren dinh Phja Oac

Tiết mục múa đặc sắc “Trên đỉnh Phja Oắc” của Đoàn Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng.
 

4, Gian hang CaoBang

Đông đảo du khách và nhân dân tới tham quan, tìm hiểu các ấn phẩm quảng bá du lịch và mua các sản phẩm hàng hóa của Cao Bằng tại gian trưng bày “Không gian văn hóa du lịch non nước Cao Bằng”.

 

5, bo truong tham gian hang

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL cùng lãnh đạo một số cơ quan Trung ương và các tỉnh tham quan không gian giới thiệu các sản phẩm hàng hóa đạt tiêu chuẩn OCOP của Cao Bằng và các tỉnh Việt Bắc.
 

6, PCT tinh tham gian hang

Đồng chí Lê Hải Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng tham quan gian trưng bày các ấn phẩm tuyên truyền quảng bá du lịch Cao Bằng.
 

7, lo lo

Độc đáo với không gian giới thiệu, trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, văn hóa đặc sắc của dân tộc Lô Lô Cao Bằng.

 

8, trien lam anh

Khu triển lãm ảnh đẹp du lịch, Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng và các tỉnh Việt Bắc tại bờ hồ Hoàn Kiếm.
 

9, Du khach check in mo hinh mat than nui

Du khách thích thú chụp ảnh lưu niệm với mô hình điểm đến tiêu biểu “Mắt Thần Núi” của tỉnh Cao Bằng tại bờ hồ Hoàn Kiếm.
 

10, hop anh 4 mat

Hộp ảnh vuông 4 mặt giới thiệu những nét văn hóa du lịch độc đáo, đặc sắc của Cao Bằng tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

“Tuần văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội” năm 2022 là dịp để các tỉnh Việt Bắc tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác phát triển du lịch bền vững. Đồng thời cũng là cơ hội xúc tiến, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch Cao Bằng tới du khách trong nước và quốc tế.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây