Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Khảo sát, học tập kinh nghiệm, mô hình văn hóa cơ sơ, điện ảnh, du lịch tỉnh Cà Mau

Vừa qua, Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch (TTVHTTDL) Cao Bằng đã Tổ chức khảo sát, học tập kinh nghiệm mô hình văn hóa cơ sở, điện ảnh, du lịch tại tỉnh Cà Mau cho cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.
3
Đ/c Bế Việt Thắng, Phó Giám đốc TTVHTTDL Cao Bằng tặng ảnh thác Bản Giốc cho Trung tâm Văn hóa tỉnh Cà Mau

Thực hiện theo kế hoạch chương trình, đoàn đã có những buổi tiếp xúc với Trung tâm Văn hóa tỉnh Cà Mau, trao đổi kinh nghiệm mô hình văn hóa cơ sở, điện ảnh, về quản lý du lịch, phát triển sản phẩm và xây dựng các tour tuyến du lịch đặc trưng của tỉnh Cà Mau.

4
Đ/c Dương Hoàng Giang, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Cà Mau tặng ảnh lưu niệm biểu tượng Mũi Cà Mau cho Trung tâm VHTTDL Cao Bằng
điểm cuối
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Mốc điểm cuối đường Hồ Chí Minh Km 2436
(Mũi Cà Mau)

Cà Mau được biết đến là vùng đất tận cùng của Tổ quốc và luôn là điểm du lịch Miền Tây nhất định phải đến một lần trong đời của mọi người dân Việt Nam. Tại đây, đoàn có các buổi khảo sát tại các điểm như: Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; Vườn chim Cà Mau; Mũi Cà Mau; Biểu tượng Mũi Cà Mau; Cột Mốc tọa độ GPS 0001 Mốc điểm cuối đường Hồ Chí Minh, Công trình Cột cờ Hà Nội; Tượng đài mẹ Âu Cơ và đền thờ Lạc Long Quân. Đặc biệt, đoàn được tham quan, chụp ảnh tại Mốc điểm cuối đường Hồ Chí Minh Km 2436 (Km 0 bắt đầu từ Pác Bó - Cao Bằng và kết thúc ở Cà Mau).

2
Biểu tượng Mũi Cà Mau

Chuyến khảo sát không những tăng cường tính liên kết giữa hai tỉnh, đồng thời, tạo điều kiện để các cán bộ, viên chức, người lao động được tiếp xúc trực tiếp, trao đổi, cập nhật và trang bị kiến thức phục vụ công tác chuyên môn.

Trước đó, trên đường di chuyển, đoàn đã đến tham quan, học tập một số công trình văn hóa, kiến trúc, khu, điểm du lịch nổi tiếng khu vực Tây Nam Bộ như: Cù lao Thới Sơn (Mỹ Tho - Tiền Giang); tham quan lò kẹo dừa đặc sản tỉnh Bến Tre; Khu du lịch sinh thái Việt Nhật; bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, Khu du lịch Mỹ Khánh (Cần Thơ); nhà thờ Tắc Sậy (Giá Rai - Bạc Liêu); Nhà công tử Bạc Liêu…

Một số ảnh tham quan, học tập kinh nghiệm của đoàn:

9
Nhộn nhịp Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ)
10
Đặc sản Hủ tiếu miền Tây
12
Đoàn tham quan Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau
13
Trải nghiệm tại Làng du lịch Mỹ Khánh (TP. Cần Thơ)

 

Tác giả bài viết: Hoài Nam - Hồng Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây