Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Du Xuân Pác Bó cùng diễn viên hài Trung Ruồi

Diễn viên hài Trung Ruồi vừa có chuyến du xuân đầu năm tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó (Cao Bằng). Chuyến tham quan của anh đã mang đến hiệu ứng quảng bá tốt cho du lịch địa phương.
bìa
Loạt ảnh du xuân đầu năm của diễn viên Trung Ruồi trên trang Fanpage Du lịch Non nước Cao Bằng tiếp cận 190.806 tài khoản người dùng, 40.219 lượt tương tác.

Trung Ruồi (Nguyễn Hà Trung) là diễn viên hài được khán giả yêu mến bởi lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc và có duyên. Trung Ruồi xuất hiện nhiều trong các sản phẩm trên Youtube, sân khấu lẫn truyền hình. Anh từng tốt nghiệp khoa kịch hát dân tộc (chuyên ngành diễn viên chèo). Hiện trang Facebook của anh có lượng tương tác lớn với trên 2,2 triệu lượt người theo dõi.

Mới đây, diễn viên hài Trung Ruồi đăng tải ảnh anh cùng gia đình đi du lịch tại Cao Bằng trên trang cá nhân và trang Facebook nghệ sĩ. Nam diễn viên còn đặc biệt chia sẻ bài thơ do anh tự sáng tác cùng hình ảnh gia đình du xuân tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó (Trường Hà, Hà Quảng, Cao Bằng):

“Anh đến Cao Bằng sáng đầu năm

Trời cho sương xuống lạnh căm căm

Về thăm nơi ấy hang Pác Bó

Có suối Lê - Nin nhẹ uốn nằm”.

2
Trong ảnh, gia đình nam diễn viên mặc bộ đồ giản dị, tạo dáng rạng rỡ bên dòng suối Lê Nin trong xanh, hiền hòa và núi Các Mác hùng vĩ.
5

Những bức ảnh của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, khán giả cả nước và khán giả Cao Bằng vô cùng phấn khởi khi nghệ sĩ mình yêu mến chọn quê hương cách mạng Cao Bằng là điểm du xuân đầu năm.

1

Cảnh đẹp hữu tình Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó trên trang Facebook diễn viên Trung Ruồi có trên 117.000 người thích.

Để có thêm chất liệu cho các sản phẩm mới, diễn viên hài Trung Ruồi cũng dành thời gian đi du lịch, khám phá các vùng đất, bản làng trên khắp đất nước Việt Nam. Chuyến du xuân đầu năm Quý Mão 2023 của anh tại Cao Bằng đã đem đến hiệu ứng tốt cho hình ảnh du lịch địa phương, góp phần quảng bá vẻ đẹp Non nước Cao Bằng đến du khách trong và ngoài nước.

7

Tác giả bài viết: Hạ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây