Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Du lịch một mình tại Cao Bằng

Du lịch một mình đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, non nước Cao Bằng là một trong những vùng “xanh” an toàn rất thích hợp cho các solo traveller (du khách độc hành).
1
Du lịch một mình để tận hưởng những niềm vui riêng

Trong các loại hình du lịch thì du lịch một mình (solo travel) đang trở thành một xu hướng mới được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Theo đánh giá chung, du lịch 1 mình sẽ là xu hướng có tiềm năng thúc đẩy ngành du lịch hậu Covid. Du khách sẵn sàng thử làm những điều mới mẻ với mong muốn trải nghiệm nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn sau những tổn thương của đại dịch. Và điều tuyệt vời nhất mà bạn thu hoạch được sau chuyến du lịch một mình chính là tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng tự do theo ý thích. Đây còn là cách tốt nhất để bạn làm chủ hành trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh.

2
Nếu thích khám phá và không ngại cô đơn thì bạn nên thử đi du lịch 1 mình

Mỗi loại hình du lịch đều đem lại những trải nghiệm mới mẻ. Với solo travel, bạn có thể “thu hoạch” được rất nhiều điều thú vị mà khi đi cùng người thân, bạn bè không thể có được. 

Đi du lịch bất cứ lúc nào bạn muốn

Bạn sẽ không gặp phải vướng mắc khi phải xem xét việc đặt lịch sao cho phù hợp với những người đồng hành. Việc bạn cần làm chỉ là sắp xếp công việc và thời gian của mình rồi sẵn sàng xách ba lô lên và đi.

3
Bạn có thể bắt đầu hành trình chinh phục núi non Cao Bằng vào bất kỳ lúc nào

Có thêm nhiều trải nghiệm, trưởng thành hơn sau mỗi thử thách

Trải nghiệm du lịch một mình, bạn phải tự học cách giải quyết mọi vấn đề. Bạn sẽ trưởng thành hơn, dũng cảm hơn, cẩn thận hơn và tận hưởng một tuổi thanh xuân dám xông pha đầy ý nghĩa.

Mở ra cơ hội kết bạn với nhiều người mới

Đi du lịch 1 mình cũng là cơ hội tuyệt vời để chúng ta có thể kết nối với những người bạn mới thân thiện, mộc mạc, mến khách ở miền non nước Cao Bằng.

Tự lên kế hoạch khi solo travel

4
Solo travel in Ban Gioc waterfall

Khi đi du lịch một mình, bạn sẽ là người tự lên ý tưởng, vạch ra lộ trình của bản thân; quyết định mình sẽ đặt chân đến đâu, đi bằng phương tiện gì, thiết kế những hoạt động của riêng mình... Từ đó, bạn có thể thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ đầy thú vị của riêng mình.

Du lịch một mình ở Cao Bằng

Cao Bằng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ mê xê dịch khi dự định đi du lịch một mình. Nơi đây “hút khách” bởi suối nguồn cách mạng Pác Bó – sơn thủy hữu tình, thác Bản Giốc – tuyệt tác thiên nhiên nổi tiếng thế giới, mà còn có nhiều danh thắng đáng để ghé thăm như quần thể 36 hồ Thang Hen, di sản Mắt Thần Núi, Vườn Quốc gia Phja Oắc - Phja Đén, chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc...

7
Cao Bằng sở hữu nhiều địa điểm du lịch thích hợp với loại hình Solo Travel

Đi du lịch Cao Bằng, bạn sẽ có hàng loạt hoạt động khám phá, trải nghiệm mà không cần thêm bất cứ người đồng hành nào. Đó là nếm thử những món ăn đặc sản như bánh cuốn canh, phở vịt, miến ngan, lạp sườn, thạch đen, thạch trắng..., hoà mình vào phố đi bộ Kim Đồng ngay giữa lòng thành phố, thư giãn tại những khách sạn tiện nghi, hiện đại bên bờ sông Bằng Giang thơ mộng, đạp xe trải nghiệm tham quan các bản làng, tìm hiểu văn hoá bản địa và trò chuyện với người dân địa phương,...

6
Hành trình khám phá bản thân và tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn

Nếu là một người thích “xê dịch” thì không nhất thiết phải có bạn đồng hành, bạn vẫn có thể đi du lịch Cao Bằng một mình. Hãy tin rằng, khi trở về sau chuyến thăm thú miền non nước, bạn sẽ thấu hiểu bản thân hơn và được hồi sinh những cảm xúc tích cực./.

 

Tác giả bài viết: Hồng Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây