Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Dịch vụ cho thuê lều trại ở Cao Bằng

Dịch bệnh COVID - 19 ảnh hưởng đến toàn ngành du lịch, giới trẻ chuyển dần sang hình thức du lịch mới là cắm trại dã ngoại. Để góp phần tăng thêm sự thú vị cho cuộc hành trình sẽ không thể thiếu sự hiện diện của chiếc lều chất lượng. Hãy cùng khám phá dịch vụ cho thuê lều cắm trại ở Cao Bằng ngay bây giờ nhé!
Ảnh Đạo Huy
Nhiều du khách chọn du lịch cắm trại dã ngoại mùa dịch ở Cao Bằng
(Ảnh: Đạo Huy camping)

Nhu cầu cắm trại ngày càng tăng, kéo theo những hệ thống bán hàng đồ dã ngoại. Sự xuất hiện của những cửa hàng cho thuê đồ cắm trại tại Cao Bằng mang tới cho du khách những phương án chuẩn bị đồ đi dã ngoại tiết kiệm hơn đáng kể. Trong đó, dịch vụ cho thuê lều cắm trại là một trong những dịch vụ đáng quan tâm nhất.

Văn hóa Camping

Bạn đang cần tìm một đơn vị cho thuê lều trại ở Cao Bằng? Bạn khao khát tận hưởng chuyến đi xa để tự giải phóng bản thân mình? Bạn mong muốn chuẩn bị hành trang thật kỹ lưỡng cho bản thân trước khi lên đường? Dịch vụ cho thuê lều cắm trại tại cửa hàng Văn Hóa Camping - Thuê đồ cắm trại Cao Bằng chắc chắn là giải pháp lý tưởng hơn bao giờ hết.

Văn hóa Camping
Du khách có thể tham khảo dịch vụ ngay trên fanpage của cửa hàng

Cửa hàng cung cấp tất cả những loại lều phổ biến với đầy đủ kích thước lớn nhỏ như: lều 2 người, lều thay đồ, lều Mông Cổ, lều tự bung, lều 6-8 người, lều Vintage. Ngoài ra, cửa hàng còn hướng dẫn sử dụng lều chi tiết cho khách, đồ được xếp gọn gàng, bảo đảm di chuyển dễ dàng kể cả với xe máy và nhận ship với chi phí hợp lí.

Liên hệ dịch vụ:

+ Fanpage: Văn Hóa Camping - Thuê đồ cắm trại Cao Bằng

+ Số điện thoại: 0824 189 199; 0837 123 199

+ Địa chỉ: 017, tổ 2, phường Ngọc Xuân, TP Cao Bằng

Đạo Huy Camping

Nhắc tới cho thuê lều cắm trại ở Cao Bằng sẽ thật sơ suất nếu vô tình bỏ qua Cho cửa hàng Đạo Huy Camping. Cửa hàng cung cấp phụ kiện cắm trại từ cuối năm 2019 đến nay. Nhờ phong cách phục vụ chu đáo, tỉ mỉ, đa dạng dịch vụ đi kèm như quay video bằng flycam, chụp ảnh, chơi sup... nên hầu hết khách hàng cũ luôn chủ động giới thiệu khách mới tìm đến cửa hàng.

Đạo Huy 2
Cắm trại trên đồi thông Vinh Quý - Hạ Lang (Ảnh: Đạo Huy Camping)

Liên hệ dịch vụ:

+ Fanpage: Đạo Huy Camping

+ Số điện thoại: 966.32.28.29

+ Địa chỉ: tổ 1, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng.

Khu du lịch sinh thái Hồ Thang Hen

Khu du lịch sinh thái Hồ Thang Hen
Khu điểm du lịch đầu tiên đưa dịch vụ lều trại vào thử nghiệm

Được ví như "tuyệt tình cốc" của Cao Bằng với hồ nước độc đáo hình đuôi ong nằm lọt thỏm như một chiếc gương xanh màu ngọc bích giữa núi đồi. Đây cũng là Khu du lịch đầu tiên ở Cao Bằng kinh doanh loại hình dịch vụ cho thuê lều cắm trại. Đến với hồ Thang Hen, du khách có thưởng ngoạn phong cảnh tươi đẹp, khám phá hang động, cắm trại dã ngoại ngay bờ hồ. Đặc biệt, bên cạnh dịch vụ cho thuê đồ cắm trại, du khách còn được hỗ trợ kỹ năng cắm trại; trải nghiệm các dịch vụ ăn uống, đi thuyền, sup ngắm cảnh trên hồ...

Liên hệ dịch vụ:

+ Fanpage: Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Thang Hen

+ Số điện thoại: 094.951.1666

+ Địa chỉ: Xã Quốc Toản, Huyện Quảng Hoà, Tỉnh Cao Bằng.

Ngoài lều cắm trại, hầu hết những địa điểm này còn cung cấp đầy đủ đồ dã ngoại đáp ứng nhu cầu của du khách như: ghế gấp, bàn nhôm, bàn vải, võng, thảm, tăng che nắng, bếp, dụng cụ nấu ăn, đèn led trang trí, đèn treo, tấm cách nhiệt cho lều...

Tác giả bài viết: Hồng Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây