Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Đại hội Chi bộ Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch tỉnh Cao Bằng nhiệm kỳ 2022-2025

Chiều 22/8/2022, tại hội trường Nhà văn hóa trung tâm tỉnh, Chi bộ Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch (TTVHTTDL) tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL và toàn thể đảng viên chi bộ TTVHTTDL.

 

1 Các đại biểu dự Đại hội

Các đại biểu tham dự Đại hội.

Chi bộ TTVHTTDL có 27 đảng viên (26 đảng viên chính thức, 01 đảng viên dự bị); 09 đảng viên giữ chức vụ lãnh đạo từ cấp phòng trở lên, đảng viên có trình độ đại học trở lên gồm 17 đ/c (trong đó có 02 thạc sĩ). Nhiệm kỳ qua, Chi bộ kết nạp được 01 đảng viên, luôn được xếp loại tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều đảng viên được khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Các đại biểu tham dự Đại hội đã thảo luận, trình bày tham luận đóng góp vào nội dung phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động của Chi bộ, công tác xây dựng Đảng, chính trị, tư tưởng; công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật quần chúng, điện ảnh và thông tin du lịch trên địa bàn tỉnh Cao Bằng...

2 Dc Sầm Việt An phát biểu chỉ đạo đại hội IMG 1825

Đ/c Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL đã ghi nhận, biểu dương và đáng giá cao những kết quả đã đạt được của Chi bộ TTVHTTDL trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí khẳng định: Chi bộ TTVHTTDL là một trong những đơn vị nòng cốt thực hiện các nhiệm vụ tham mưu các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật quần chúng, điện ảnh và thông tin du lịch trên địa bàn toàn tỉnh; chi bộ đã làm tốt vị trí, vai trò của mình là hạt nhân chính trị lãnh chỉ đạo sâu sát, đồng bộ các mặt công tác trong đó: công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được quan tâm đúng mức, đảng viên và quần chúng được tham gia quán triệt, học tập đầy đủ và triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được triển khai thường xuyên; các tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể quần chúng được kiện toàn ổn định, đội ngũ cán bộ, đảng viên giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống; công tác tự phê bình và phê bình được đẩy mạnh. Là đơn vị có nhiệm vụ tham gia các sự kiện, cuộc thi, liên hoan văn hóa nghệ thuật quần chúng ở khu vực và toàn quốc đạt nhiều giải cao, tham gia các hoạt động quảng bá du lịch trong nước đạt kết quả tốt; tham mưu thực hiện tốt công tác chuyên môn trong điều kiện diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, đơn vị đã linh hoạt áp dụng công nghệ thông tin vào công tác tuyên truyền… Bên cạnh những kết quả đạt được, đồng chí đề nghị Chi bộ cần khắc phục những tồn tại, hạn chế nhiệm kỳ qua; tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới, như: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Tăng cường công tác quản lý, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức về các lĩnh vực; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên vừa có phẩm chất đạo đức tốt, vừa có năng lực và trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ được giao; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt, triển khai hoạt động của chi bộ; tập trung vào những vấn đề lớn, quan trọng, có tính đột phá và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; tăng cường công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch, vững mạnh; hoàn thành công tác chuyên môn và các chỉ tiêu, kế hoạch giao…

3, Các đại biểu bầu Ban chi ủy

Các đại biểu bầu Ban Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ TTVHTTDL nhiệm kỳ 2022-2025.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy gồm 5 đ/c: Bí thư đ/c Triệu Thị Thu Hằng - Giám đốc TTVHTTDL; Phó Bí thư đ/c Bế Việt Thắng - Phó Giám đốc TTVHTTDL; chi ủy viên gồm các đ/c: Hoàng Thị Hồng Tuyên - Trưởng phòng Nghiệp vụ Điện ảnh; Hoàng Thế Vũ - Trưởng phòng Chiếu phim; Trương Hoài Nam - viên chức phòng Thông tin du lịch. Kết thúc Đại hội, 100% đảng viên Chi bộ đã biểu quyết nhất trí thông qua các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ TTVHTTDL nhiệm kỳ 2022-2025.

4 Đc Sầm Việt An tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy nhiệm kỳ 2022 2025

Đ/c Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy chi bộ TTVHTTDL nhiệm kỳ 2022-2025.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây