Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Công ty Cổ phần Du lịch Cao Bằng: Tuyên truyền quảng bá du lịch tại trường học

Ngày 16 và 19/4/2021, Công ty Cổ phần Du lịch Cao Bằng phối hợp với Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú (PTDTNT) Hà Quảng và Trường Trung học Phổ thông (THPT) Đàm Quang Trung tổ chức ngoại khóa tuyên truyền, quảng bá du lịch tỉnh Cao Bằng cho học sinh.
Đến dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Hà Quảng, đại diện lãnh đạo Ban quản lý Công viên địa chất UNESCO Non nước Cao Bằng; đại diện Phòng Giáo dục Trung học - Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, học sinh Trường PTDTNT Hà Quảng và Trường THPT Đàm Quang Trung.
 
anh 1
Bà Tống Thị Đàm Hương – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Cao Bằng phát biểu tại buổi ngoại khóa

Tại buổi ngoại khóa, học sinh đã được xem video và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về tổng quan du lịch Cao Bằng, khái quát về 3 tuyến của Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng cũng như một số khu, điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

anh 2
Hướng dẫn viên giới thiệu tổng quan du lịch Cao Bằng

Các em học sinh đã thể hiện những hiểu biết của mình về du lịch thông qua việc chia sẻ các thông tin và trả lời các câu hỏi của hướng dẫn viên.
 

anh 3
Học sinh Trường PTDTNT trả lời câu hỏi về du lịch

Thông qua các buổi ngoại khóa, học sinh có thêm kiến thức về du lịch, đồng thời giáo dục các em về lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước. Từ đó có thái độ đúng đắn trong việc bảo tồn, phát huy giá trị các di tích, danh lam thắng cảnh của địa phương, góp phần quảng bá du lịch Cao Bằng đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Tác giả bài viết: Lương Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây