Trung tâm Văn hóa và thông tin du lịch

http://dulichcaobang.vn


Cao Bằng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020

Từ ngày 18 - 21/11/2020, Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch tỉnh Cao Bằng đã tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020.
1
Gian quảng bá du lịch Cao Bằng tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2020.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E Ha Noi), Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với sự tham gia của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp du lịch đến từ các tỉnh, thành phố trong nước và một số doanh nghiệp du lịch quốc tế. Đây là hoạt động thường niên do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức.
 

4
2
Khách tìm hiểu du lịch, mua sản vật, đặc sản Cao Bằng.

Cao Bằng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020 với gian trưng bày các ấn phẩm giới thiệu, quảng bá du lịch, các sản phẩm du lịch tiêu biểu của tỉnh; giới thiệu các giá trị di sản địa chất, địa mạo; giá trị văn hóa, đa dạng sinh học trong vùng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng thông qua các ấn phẩm quảng bá; trưng bày, giới thiệu các loại sản vật, đặc sản, sản phẩm thủ công mĩ nghệ đặc trưng của các dân tộc trong tỉnh. Gian hàng đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, tìm hiểu về du lịch, thưởng thức đặc sản Cao Bằng…
 

Ảnh 3
Khách đến Hội chợ thưởng thức đặc sản Cao Bằng.

Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020 là cơ hội để giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá về miền đất, con người, văn hóa, tiềm năng du lịch cũng như các giá trị văn hóa, địa chất, đa dạng sinh học của Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng đến các đại biểu, doanh nghiệp, đơn vị lữ hành, du khách, người dân trong nước và quốc tế.

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây