Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ sáu - 28/02/2020 14:52
Ngày 27/2, Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020

Đến dự hội nghị có ông Trương Thế Vinh, phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh cùng lãnh đạo, cán bộ viên chức và người lao động của Trung tâm Văn hóa và Thông tin du lịch Cao Bằng.

ảnh 1 jpg
Ông Trương Thế Vinh, phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh Cao Bằng phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: Hoài Nam)

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch của đơn vị đề ra từ đầu năm đã được triển khai thực hiện đạt kết quả tốt.

Cụ thể, về lĩnh vực văn hóa, trung tâm đã phát hành 04 bản tin Văn hóa, Thể thao và Du lịch với những bài viết có chất lượng, phản ánh kịp thời những sự kiện trọng đại của ngành, có nhiều bài viết nghiên cứu, sưu tầm văn hóa dân tộc của tỉnh; thiết kế ma két, trang trí khánh tiết hội nghị, dựng pa nô, áp phích tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm trong năm đạt 100% kế hoạch. Thường xuyên luyện tập chuyên môn, sưu tầm các làn điệu dân ca, dân vũ các dân tộc trong tỉnh; hướng dẫn nghiệp vụ, dàn dựng chương trình văn nghệ cho các đơn vị cơ sở,… Đạt 01 giải A và 03 giải B tại Liên hoan tuyên truyền lưu động kỷ niệm 60 năm “Ngày mở đường Hồ Chí Minh và truyền thống Bộ đội Trường Sơn”.

Về lĩnh vực điện ảnh, trong năm 2019, các Đội chiếu phim vùng cao và Đội chiếu phim nhựa lưu động tổ chức thực hiện đạt 1.400 buổi chiếu/ năm, đạt 104% kế hoạch, phục vụ trên 54.209 lượt người xem tại 328 xóm/73 xã/12 huyện. Rạp chiếu phim Trung tâm và Rạp hát ngoài trời tổ chức chiếu phim phục vụ các ngày lễ, tết và các nhiệm vụ chính trị địa phương đạt 100% kế hoạch năm.
 

ảnh 3
Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: Hoài Nam)

Về lĩnh vực du lịch, duy trì công tác biên tập, cập nhật tin bài giới thiệu tiềm năng du lịch và phản ánh hoạt động của ngành Du lịch tỉnh Cao Bằng, các sự kiện nổi bật của tỉnh trên Trang thông tin điện tử. Tham gia quảng bá du lịch Cao Bằng tại các sự kiện trong nước và quốc tế như: Hội chợ du lịch Quốc tế Vitra tổ chức tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh); Hội chợ Du lịch quốc tế WITM tại Hà Nội, hội chợ du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh… Phối hợp với Tổng cục Du lịch, Đoàn làm phim VTV24 thực hiện các cảnh quay tại các khu, điểm du lịch trong tỉnh để quảng bá hình ảnh Non nước Cao Bằng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Thế Vinh, phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng ghi nhận và đánh giá cao những thành quả mà tập thể, cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa và Thông tin Du lịch đạt được trong năm vừa qua, góp phần vào thành tích chung của ngành. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Trung tâm cần duy trì và phát huy việc gắn kết với các đơn vị có liên quan nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động thông tin, tuyên truyền; đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, viên chức của Trung tâm tiếp tục tăng cường đoàn kết nội bộ, học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, phát huy tinh thần năng động sáng tạo trong việc đề xuất, tham mưu ý kiến cho Ban giám đốc Trung tâm nhằm hoàn thành tốt phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra.

ảnh 2 jpg
Các tập thể nhận giấy khen của Giám đốc sở (Ảnh: Hoài Nam)

Với những kết quả đạt được trong năm 2019, thay mặt Ban lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Trương Thế Vinh đã biểu dương, khen thưởng tập thể và cá nhân có những thành tích xuất sắc trong công tác. Theo đó, tập thể Trung tâm và 06 phòng, ban đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, 48 cán bộ, viên chức, người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 02 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở./.

 

Tác giả bài viết: Hồng Son – TTVH&TTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây