Cao Bằng: Tập huấn Hướng dẫn viên du lịch

Thứ tư - 18/07/2018 10:49
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng phối hợp với Tổng cục Du lịch triển khai tập huấn hướng dẫn viên du lịch...
Cao Bằng: Tập huấn Hướng dẫn viên du lịch

          Từ ngày 07-13/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng phối hợp với Tổng cục Du lịch triển khai tập huấn hướng dẫn viên du lịch; tham dự có hơn 60 học viên đến từ Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện và thành phố; viên chức đang công tác hướng dẫn du lịch tại các khu, điểm du lịch, điểm du lịch cộng đồng và các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh.

cao bang tap huan du lich
                                                                 Toàn cảnh lớp tập huấn
 cao bang tap huan du lich

          Khóa học diễn ra trong vòng 7 ngày, trong đó 5 ngày là học lý thuyết các học viên sẽ được các Giảng viên truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm một số vấn đề về lịch sử, văn hóa, du lịch, các văn bản pháp luật liên quan đến du lịch, tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp trong du lịch, kiến thức chung về điểm du lịch, các vấn đề về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm; 2 ngày thực hành các học viên sẽ thực hành nghiệp vụ thuyết minh, hướng dẫn du lịch ngay tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó.  Kết thúc khóa học các học viên sẽ được trao Chứng nhận tham gia lớp tập huấn Hướng dẫn viên du lịch./.
 
XTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây