Nông Thị Thiêng đăng quang Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng 2019

Thứ hai - 07/10/2019 17:06
Tối 4/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn đêm chung kết Cuộc thi "Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng" lần thứ 1, năm 2019. Thí sinh Nông Thị Thiêng đăng quang Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng.
Top 25 thí sinh tham dự đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng.
Top 25 thí sinh tham dự đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng.

Cuộc thi thu hút 90 thí sinh là nữ công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27 đến từ các tỉnh: Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn đăng ký tham gia. Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Tổ chức (BTC) lựa chọn 25 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết.
 

Tại đêm chung kết, 25 thí sinh đã trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dân tộc và trang phục dạ hội.
 

3 ESUC
Phần thi trình diễn áo dài.

Sau các phần thi, Ban Giám khảo đã chọn ra top 10 và top 5 thí sinh xuất sắc nhất vào phần thi ứng xử. Cả 5 thí sinh, khi được đại diện Ban Giám khảo đặt câu hỏi với nhiều nội dung, như: về tố chất của người phụ nữ trong xã hội hiện đại; hiểu biết của thí sinh về danh lam thắng cảnh của tỉnh Cao Bằng; cách quảng bá du lịch Cao Bằng;... được hầu hết các thí sinh trả lời tự tin, đầy đủ, rõ ràng và mạch lạc các nội dung câu hỏi và nhận những tràng vỗ tay cổ vũ, khen ngợi của khán giả.
 

4 XLCO
5 thí sinh vào phần thi ứng xử.

Ở phần thi ứng xử, với câu trả lời mộc mạc, tự tin, rõ ràng về việc làm gì để quảng bá du lịch Cao Bằng, thí sinh Nông Thị Thiêng, số báo danh 019 đến từ huyện Trùng Khánh nhận được sự hài lòng của Ban Giám khảo, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và đăng quang danh hiệu cao nhất - Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng năm 2019.
 

5 AGMD
Thí sinh Nông Thị Thiêng đến từ huyện Trùng Khánh đăng quang Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng.

Danh hiệu Người đẹp thứ hai thuộc về thí sinh Trần Ngọc Anh, sinh năm 1998, số báo danh 033, Công an huyện Trà Lĩnh; danh hiệu Người đẹp thứ ba thuộc về thí sinh Lê Thùy Dương, sinh năm 1998, số báo danh 068 đến từ tỉnh Lạng Sơn. BTC trao 8 giải thưởng phụ cho các thí sinh xuất sắc, như: người đẹp có gương mặt khả ái nhất, người đẹp thân thiện, người đẹp ảnh, người đẹp trí tuệ, người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất, người đẹp trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, người đẹp được yêu thích nhất.
 

6 OJOR
Ban Tổ chức trao giải phụ cho các thí sinh.

Sau khi vương miện được trao cho người đẹp, BTC Cuộc thi Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng năm 2019 tổ chức họp báo giữa BTC, tân Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng, Người đẹp thứ hai, thứ ba với các cơ quan báo chí, truyền thông nhằm định hướng rõ ràng quan điểm nhất quán của cuộc thi. Đại diện BTC cuộc thi đã giải đáp các thắc mắc của báo chí, truyền thông về lý do trao vương miện cho tân Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng và những vấn đề liên quan khác. Bên cạnh đó, Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng và Người đẹp thứ hai, thứ ba đã có những chia sẻ, cũng như những định hướng ban đầu trong nhiệm kỳ.

Cuộc thi Người đẹp du lịch Non nước Cao Bằng năm 2019 là hoạt động nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Cao Bằng nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thông qua cuộc thi, kết hợp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp, truyền thống văn hóa và du lịch của tỉnh Cao Bằng đến nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Nguồn tin: Hà Thu - Anh Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây