Cao Bằng: Tham gia Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ III – Huế 2018.

Thứ ba - 17/07/2018 22:08
Từ ngày 25-29/4/2018 Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Cao Bằng phối hợp với Ban Quản lý Công viên địa chất non nước Cao Bằng và Công ty cổ phần du lịch Cao Bằng tham gia Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ III – Huế 2018.


Cao Bang
                                                      Lễ Khai mạc

          Trong khuôn khổ những hoạt động của Festival Huế 2018; Liên hoan Ẩm thực được tổ chức tại Công viên Thương Bạc, thành phố Huế, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia. Chương trình do Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức, với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Huế”, nhằm tôn vinh những giá trị ẩm thực tinh túy, quảng bá những nét văn hóa ẩm thực đặc trưng trên khắp các vùng miền của Việt Nam và các nước trên thế giới. 

Cao bang
                     Gian hàng thu hút đông đảo người dân và du khách


           Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tham gia một gian hàng tại Lễ hội, cung cấp các thông tin, tuyên truyền, giới thiệu về du lịch Cao Bằng thông qua trưng bầy các ấn phẩm, sách báo, cẩm nang du lịch, tờ gấp quảng bá về Công viên địa chất toàn cầu non nước Cao Bằng và du lịch Cao Bằng. Giới thiệu những nét đặc trưng văn hóa Cao Bằng thông qua trang phục dân tộc Tày, sản phẩm thổ cẩm, nhạc cụ đàn tính.

Cao Bang
                   Các nghệ nhân dân gian chuẩn bị cho Chương trình ẩm thực

          Đặc biệt đến với Liên hoan ẩm thực lần này gian hàng đã tổ chức trưng bày giới thiệu các đặc sản, món ẩm thực đặc trưng của Cao Bằng, nhất là hoạt động trình diễn, chế biến các món ăn dân tộc mang sắc thái văn hóa địa phương như: Chả cuốn lá Mác mật, Xôi ngũ sắc, Lạp xườn… đã thu hút du khách đến trải nghiệm và thưởng thức.
XTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây